Rút kinh nghiệm từ các chương trình ưu đãi suốt năm, chuẩn bị nhân lực, vật lực kỹ lưỡng, với Ngày mua sắm trực tuyến và Ngày mua sắm mùa thu, Lingo.vn kỳ vọng sẽ giữ niềm tin và đem đến niềm vui cho khách hàng mua sắm trực tuyến.

Ông Hoàng Anh Việt (Giám đốc Marketing Lingo.vn) chia sẻ về công tác chuẩn bị cho sự kiện bán hàng lớn nhất năm.

- Để tham gia Ngày mua sắm trực tuyến lớn trong năm, đặc biệt là Ngày mua sắm mùa thu tới đây, công ty đã có những sự chuẩn bị như thế nào?

Để chuẩn bị cho sự kiện này, hơn 1 năm nay, chúng tôi đã chạy chương trình ưu đãi dài hơi mang tên “Big Friday” diễn ra vào thứ 6 hàng tuần, chương trình này đã giúp Lingo cải thiện được những điểm còn chưa hoàn chỉnh trong các khâu nhập, bán và vận chuyển, chúng tôi kỳ vọng khách hàng sẽ được thỏa mãn với chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Lingo tại những sự kiện lớn này.

- Vậy các sản phẩm mà công ty mang tới có gì đặc biệt hoặc nổi trội không thưa ông?

Các sản phẩm của Lingo trong chương trình này tập trung chủ yếu vào thời trang, đồ điện gia dụng, các dụng cụ gia đình. Có thể nói điểm nổi bật của chúng tôi trong đợt này không chỉ là giá cả ưu đãi lớn, các mặt hàng phổ thông mà thay vì chỉ trong 1 ngày, chúng tôi chạy liên tiếp ưu đãi 3 ngày 26 - 27 - 28/8. Trong đó chúng tôi mang đến những mức giá hấp dẫn nhất cho các mặt hàng điện gia dụng.

{keywords}
Thông tin về chương tình Ngày mua sắm mùa thu của trên website Lingo

- Liên tục ưu đãi trong 3 ngày liên tiếp, vậy số lượng mặt hàng chắc sẽ rât nhiều, công ty có khó khăn trong việc quản lý số lượng cũng như đưa ra sản phẩm và mức giá không?

Chúng tôi đã chuẩn bị từ rất sớm cho sự kiện này. Riêng việc chọn lựa sản phẩm cũng được cân nhắc và tổng hợp từ những chương trình Big Friday trước đó. Sản phẩm được bán đều là những mặt hàng có nhu cầu sử dụng cao, như sản phẩm thời trang trong giai đoạn thời tiết chuyển mùa, các mặt hàng gia dụng. Với dòng sản phẩm điện gia dụng chúng tôi đưa ra mức ưu đãi từ 40-70%, nhằm tạo thêm nhiều cơ hội mua sắm cho khách hàng.

{keywords}
Họp báo giới thiệu chương trình Ngày mua sắm trực tuyến và Ngày mua sắm mùa thu 2015

- Được biết chương trình Mua sắm trực tuyến của Lingo năm 2014 đã rất thành công, Lingo có kỳ vọng gì cho chương trình mới năm nay?

Điều mà chúng tôi kỳ vọng lớn nhất không hẳn là doanh số bán hàng, vì thương mại điện tử hiện nay có phát triển nhưng để nói dành được niềm tin trọn vẹn với tất cả người tiêu dùng thì vẫn chưa hẳn, nên mong muốn nhiều nhất sau những chương trình như thế này là sự tin tưởng mà người tiêu dùng dành cho thương mại điện tử nói chung và Lingo nói riêng sẽ tăng lên, quan trọng nhất là chúng tôi muốn mang đến niềm vui mua sắm cho khách hàng.

Chương trình mua sắm trực tuyến (Online Friday) hàng năm được biết đến như một sự kiện ưu đãi lớn đối với người tiêu dùng và các doanh nghiệp trong thị trường thương mại điện tử. Với sức hút của chương trình, Bộ Công thương và Hiệp hội Thương mại điện tử đã quyết định tổ chức thêm một ngày mua sắm trực tuyến vào cuối mùa thu gọi tắt là “Ngày mua sắm mùa thu”, diễn ra vào thứ 6 ngày 28/08/2015.
Dự kiến sẽ có 50.000 sản phẩm tham gia khuyến mãi đợt này, đặc biệt chương trình Big Off diễn ra cùng ngày sẽ mang tới cho người tiêu dùng những ưu đãi khủng. Chương trình dự kiến thu hút 10 triệu người tiêu dùng tham gia.
Chi tiết chương trình Online mùa thu trên site lingo truy cập: http://lingo.vn/cam-nang/online-friday-ngay-mua-sam-truc-tuyen-mua-thu-tai-lingovn-11470.html

L.M.