Dù ra không còn là dịch vụ xa lạ, tuy nhiên "Giữ hộ tài sản và giấy tờ có giá" LienVietPostBank cam kết đảm bảo an toàn bảo mật thông tin khách hàng gửi tiền, tài sản, giấy tờ có giá với mức phí và lãi suất cạnh tranh.

Việc mất giấy tờ đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Nhất là khi bị móc ví, cướp giật giỏ xách, tiền mất đôi khi không tiếc bằng giấy tờ. Thậm chí nhiều người phải chấp nhận “mức hầu bao” để chuộc lại giấy tờ sau khi bị trộm cướp tài sản.

Đầu năm 2015 chị N.T.T (Hoàng Quốc Việt, Hà Nội) bị giật túi xách khi trên đường từ cơ quan về. Bên trong túi có tiền, CMND, thẻ ngân hàng, bằng lái xe, giấy đăng ký xe và đặc biệt là bì thư đựng hợp đồng và giấy tờ của công ty, trên bì thư ghi số điện thoại của chị T.

Ngay ngày hôm sau chị T. đã nhận được cuộc gọi một số lạ cho hay nhặt được giấy tờ của chị T. và gợi ý cho chị chuộc lại với giá 2 triệu đồng. Đúng hẹn, chị T mang tiền tới dưới chân cầu Vượt - Cầu Giấy, nhưng chờ mãi mà không thấy ai mang giấy tờ tới. Sau đó, điện thoại chị reo lên: “Đi tiếp xuống đường Phạm Văn Đồng đi”. Xuống tới đó chị lại bị điều tiếp xuống ngã tư Cổ Nhuế. Thấy thanh niên này có nhiều biểu hiện đáng nghi vấn, nghi bị làm tiền hoặc gặp kẻ lừa đảo nên chị T đành ôm cục tức mò mẫm đi làm lại giấy tờ.

Từ khi mất giấy tờ, chị T luôn thấp thỏm mỗi khi ra đường. Chị T. đã mất đăng ký xe, giấy phép lái xe, CMND nhưng lại tiến thoái lưỡng nan trong việc đi làm mới. Tất cả giấy tờ tuỳ thân của chị đều được đăng ký và làm ở Cần Thơ. Hồ sơ gốc thì vẫn còn nhưng giờ phải về Cần Thơ làm thì điều kiện thời gian và công việc lại không cho phép.

Cuối cùng, chị phải mất mấy tháng ròng rã, chạy đi chạy lại khắp nơi để có thể làm lại những thứ giấy tờ tùy thân, hồ sơ cá nhân bị mất. Chị T. cho biết, hầu như mẫu làm lại giấy tờ nào cũng đòi phải có xác nhận của công an phường nên rất mất thời gian, lại phải đi lại ngược xuôi, tốn kém tiền bạc. Chị bảo: “Tiền mất thì còn vay mượn và kiếm lại được. Giấy tờ mà mất thì... thật khiến người ta mất ăn mất ngủ”.

{keywords}

Để việc bảo quản tiền, tài sản hay giấy tờ có giá không còn là nỗi lo với một số người, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã cho ra mắt dịch vụ "Giữ hộ tài sản và giấy tờ có giá".

{keywords}

Là một trong số ít các Ngân hàng cung cấp dịch vụ này, LienVietPostBank cam kết đảm bảo an toàn bảo mật thông tin khách hàng gửi tiền, tài sản, giấy tờ có giá và linh hoạt trong việc gửi và rút tiền, tài sản, giấy tờ có giá phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng cùng lãi suất cạnh tranh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

- Các Chi nhánh/ Phòng giao dịch của LienVietPostBank nơi gần nhất

- Tổng đài CSKH (Miễn phí): 1800 57 77 58

- Email: dichvukhachhang@lienvietpostbank.com.vn

- Website: www.lienvietpostbank.com.vn