Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, từ 1/9/2015 Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBankSc) triển khai chương trình giảm lãi suất sản phẩm giao dịch ký quỹ (margin) xuống mức thấp nhất từ trước đến nay.

Theo đó, lãi suất sản phẩm giao dịch margin tại VietinBankSc chỉ còn 0,03%/ngày (tương đương 10,8%/năm). Chương trình hạ lãi suất được áp dụng cho tất cả các khách hàng với danh mục cho vay lên đến hơn 200 mã cổ phiếu.

Đây là lần thứ 2 trong năm VietinBankSc hạ lãi suất giao dịch margin (Ngày 1/6/2015 VietinBankSc áp dụng mức lãi suất cho vay margin là 12,96%/năm (tương đương 0,036%/ngày), giảm gần 1,5%/năm so với trước (14,4%/năm)).

{keywords}

Tại VietinBankSc các giao dịch được thực hiện với thủ tục đăng ký và sử dụng đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng. Giao dịch ngay sau khi ký Hợp đồng mở tài khoản giao dịch ký quỹ tại một trong 83 Điểm giao dịch của VietinbankSc trên toàn quốc.

Đặc biệt, khách hàng không cần chứng minh năng lực tài chính, vay và trả bất kỳ lúc nào, chỉ trả lãi trên số ngày sử dụng tiền vay. Đặt lệnh giao dịch ký quỹ trên tất cả các kênh như tài khoản thông thường.

VietinBankSc còn triển khai hệ thống tự động tính sức mua cho khách hàng ngay khi có biến động số dư trên tài khoản ký quỹ.

Ông Khổng Phan Đức, Tổng Giám đốc VietinBankSc cho biết: “Nguồn vốn dành cho hoạt động giao dịch ký quỹ của VietinBankSc rất dồi dào với lãi suất ngày càng ưu đãi. Định hướng của chúng tôi trong hoạt động môi giới là thu hút khách hàng bằng cách hỗ trợ tối đa cho khách hàng về tiện ích giao dịch, vốn giá rẻ, thông tin tư vấn đầu tư chất lượng, dịch vụ nhanh gọn, chuyên nghiệp”.

Để sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ:

Phòng Môi giới Miền Bắc

T: 04.39747438 - 04.39746900

Phòng Môi giới Miền Nam

T: 08.38213569

E: Moigioichungkhoan@vietinbanksc.com.vn

Thúy Ngà