Từ 19/9 - 31/10/2015 khách hàng mua nhà tại Mega Village chỉ cần thanh toán 40% sẽ được nhận nhà ở ngay, số còn lại được hỗ trợ trả góp trong 36 tháng không lãi suất.

{keywords}
Mega Village bao gồm 323 căn nhà phố liên kế vườn, được xây dựng trong khu compound khép kín, có thiết kế hiện đại, đón nắng đón sáng, sân trước và sau thoáng đãng - là “chốn an cư” lý tưởng cho khách hàng.

{keywords}
Mega Village được đầu tư xây dựng bởi tư vấn và giám định chất lượng bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCJC), quản lý bởi CBRE - đơn vị quản lý BĐS hàng đầu thế giới và được ngân hàng Eximbank ký kết bảo lãnh.

{keywords}
Khang Điền tặng ngay 01 xe Piaggio Vespa cùng cơ hội sở hữu 01 xe ô tô Honda Civic cho khách hàng đặt mua thành công nhà tại Mega Village từ ngày 19/9 - 31/10/2015.

{keywords}
Cùng với không gian sống xanh, thoáng, cư dân Mega còn được trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa thể thao, có tính nhân văn và kết nối cộng đồng cao

{keywords}
Ngày 26/09/2015 Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền tổ chức chương trình Trung thu cùng Mega cho hàng trăm cư dân tại khu dân cư Mega Ruby (phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM).

{keywords}
Xuyên suốt chương trình là các hoạt động: xiếc thú, biểu diễn nghệ thuật, mini game…được dàn dựng kỹ lưỡng đem đến nhiều tiếng cười, khoảng thời gian thú vị cho con trẻ cùng gia đình.

{keywords}
Các cư dân Mega nhí được tham gia nhiều hoạt động thú vị như: tô tượng, vẽ tranh cát…

{keywords}
Cộng đồng Mega bao gồm hơn một ngàn cư dân từ chuỗi dự án Mega: Mega Residence, Mega Ruby, Tiểu khu Sapphire và Mega Village. Trong đó, Mega Ruby và Mega Residence đã có đến 80% cư dân chuyển về sinh sống, Mega Village đang mở bán 100 căn cuối cùng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM

Văn phòng dự án: 36 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Liên hệ: 0933.681.551 hoặc 0933.196.776/ http://land24.vn/mega-village-khang-dien

Anh Vũ