Khu đô thị phố biển Marine City (Vũng Tàu) “gây sốt” thị trường khi đưa ra cam kết lợi nhuận 12%/năm cho nhà đầu tư. Đây được xem là chính sách chưa từng có với những sản phẩm đầu tư dưới 1 tỷ, ở phân khúc đất nền.

Nhận định về “hiện tượng” này, nhiều chuyên gia cho rằng, chỉ những dự án có lợi thế đặc biệt mới dám cam kết như vậy. Vậy đâu là những yếu tố đặc biệt khiến Khu đô thị Phố Biển Marine City trở thành dự án đầu tư sinh lợi tốt?

Đón đầu lợi thế cửa ngõ phía Đông TP.HCM

Bà Rịa - Vũng Tàu có vị trí chiến lược cửa ngõ ra biển Đông, tiếp giáp với TP.HCM trong tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam. Với lợi thế này, bên cạnh lĩnh vực khai thác dầu khí, công nghiệp, Bà Rịa - Vũng Tàu được quy hoạch để trở thành trung tâm du lịch, cảng biển hàng đầu của cả nước.

Bên cạnh đó, các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm như: Tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Quốc lộ 51 mở rộng, Tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, Sân bay Quốc tế Long Thành… được quy hoạch và từng bước đi vào hoạt động đã thúc đẩy xu hướng đầu tư đón đầu tiềm năng bất động sản tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

{keywords}
Khu đô thị Phố Biển Marine City lúc hoàng hôn

Dù được đánh giá cao về tiềm năng nhưng số lượng dự án đáp ứng được nhu cầu nhà ở thật với các tiện ích đầy đủ để phục vụ cho một nơi ở tiện nghi, hiện đại xứng tầm với mong đợi của nhiều người tại Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn còn khan hiếm. Theo các chuyên gia, đây cũng chính là điểm hấp dẫn đối với những nhà đầu tư đi trước.

Thị trường hút vốn đầu tư nước ngoài thứ 2 cả nước

Trong những năm gần đây Bà Rịa - Vũng Tàu luôn ở thứ hạng cao hàng đầu cả nước về thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và đóng góp ngân sách nhà nước. Trong đó, đóng góp ngân sách nhà nước chỉ đứng sau TP.HCM và Hà Nội; vốn FDI đăng ký tính đến năm 2015 đạt 26,7 tỷ USD, chỉ sau TP.HCM.

Dòng vốn đầu tư sẽ kéo theo nhu cầu nhân lực chất lượng cao, kích thích phát triển kinh tế làm tăng nhu cầu nhà ở và giá trị bất động sản.

{keywords}
Quảng Trường Phố Biển - Khu đô thị Phố Biển Marine City

Dự án điểm Marine City

Khu đô thị phố biển Marine City - Vũng Tàu không chỉ thừa hưởng những lợi thế phát triển chung của Bà Rịa - Vũng Tàu, mà đây còn là dự án trọng điểm với nhiều ưu thế vượt trội. Dự án Marine City chỉ cách Tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu 500m và dễ dàng kết nối với Tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Quốc lộ 51 mở rộng, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, Sân bay Quốc tế Long Thành…

Điểm đặc biệt của dự án, không thể lặp lại, chính là vị trí 3 mặt giáp sông lớn và ngay mặt tiền đường ven biển Vũng Tàu . Đây là nơi có không gian trong lành và cuộc sống thịnh vượng cho những chủ nhân tương lai và cũng là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những người thành đạt và du khách.

{keywords}
Phố Đi Bộ - Khu đô thị Phố Biển Marine City

Giá trị gia tăng từ khu đô thị phố biển đẳng cấp

Theo định hướng, quy hoạch đã được tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phê duyệt, Marine City sẽ là khu đô thị trọng điểm, tiện nghi, hiện đại hàng đầu, kết hợp kinh doanh thương mại, khu vực bến thuyền, cầu tàu du lịch để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cho cư dân và du khách.

Nắm rõ nhu cầu, xu hướng của thị trường để phát triển dự án mang giá trị gia tăng bền vững chính là yếu tố được giới đầu tư chuyên nghiệp đánh giá cao với Marine City.

Sức hút mạnh mẽ nhờ đáp ứng đúng nhu cầu thực

Khu đô thị Phố Biển Marine City được đông đảo khách hàng mua để ở chờ đợi nhiều tháng trước khi có thông tin chính thức. Từ lâu, nơi đây được xếp hàng đầu cả nước về GDP bình quân đầu người (trên 5.000 USD/người) đã mong muốn có một khu đô thị đẳng cấp xứng tầm. Do vậy, không ngạc nhiên khi gần 300 nền đất đã được đặt mua dù đến ngày 10/10/2015 chủ đầu tư mới chính thức mở bán.

Nhiều dự án trước đây thu hút chủ yếu giới đầu tư thì Marine City đã cho thấy điều ngược lại. Khách hàng ở thực đã chờ đợi để mua trước khi có thông tin công bố. Và đây cũng là điều hấp dẫn các nhà đầu tư từ Hà Nội, TP.HCM, những người đón đầu dự án giá trị thực.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH xây dựng Nam Hải

Trụ sở: Số 16 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu.

VPĐD: 34-36 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM

Hotline: 0901 80 9898 - 0917 46 5555

Website: www.marinecity.vn

Quốc Tuấn