Những khách hàng may mắn đầu tiên trúng tour du lịch cuộc thi “Bật nắp Huda, khám phá miền Trung đã có một trải nghiệm ấn tượng cùng người thân và bạn bè trong 4 ngày khám phá danh lam, thắng cảnh miền Trung từ 10 - 13/9/2015.

Chương trình đã đưa 70 du khách đi qua bao danh thắng của vùng đất miền Trung, từ những danh thắng lịch sử như Chùa Thiên Mụ, Lăng Tự Đức, hay những điểm khám phá kỳ thú như Động Thiên Đường, Bà Nà Hills…

{keywords}

Sinh ra và trưởng thành trên dải đất miền Trung, thương hiệu Huda của hãng bia nổi tiếng Carlsberg (Đan Mạch) luôn thấu hiểu và sẻ chia cùng những giây phút hội ngộ của người dân miền Trung. Do đó, tour du lịch “Huda - Đậm Tình Miền Trung” chính là sự tri ân Huda gửi tới các khách hàng thân thiết để mỗi du khách có thể nhìn lại và luôn tự hào về những dấu ấn Miền Trung đặc trưng, không nơi nào có được.

Trong các địa danh trên, Huế là một danh lam cổ tự bậc nhất cả nước không chỉ bởi là cố đô xưa, phong cảnh hữu tình, kiến trúc, đền đài ấn tượng và bản sắc văn hóa độc đáo, mà còn là cái nôi của ẩm thực nổi tiếng với các món ăn ngon, đậm đà, cầu kỳ nhưng rất tinh tế. Đây cũng là niềm tự hào của Huda khi được sinh ra trên mảnh đất này, được gắn bó với người Huế nói riêng và người Miền Trung nói chung qua bao thế hệ và luôn được yêu mến suốt 25 năm qua.

{keywords}

“Tôi rất tự hào vì là một người con của miền Trung. Dù được sinh ra trên mảnh đất ân tình sắt son và đáng tự hào nhưng cũng có nhiều địa danh tôi chưa có cơ hội đến thăm. Tôi rất xúc động khi được ghé thăm Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng - những địa danh không những được yêu mến tại Việt Nam mà còn được ưa thích và biết đến rộng rãi trên thế giới. Tôi đã có thêm nhiều đồng hương, nhiều người bạn trong chuyến đi này. Tôi rất muốn cám ơn Huda đã có một chương trình thật ý nghĩa cho chúng tôi,” - anh Võ Văn Yên, một khách hàng may mắn chia sẻ.

{keywords}

Các khách hàng thân thiết còn được mời tham dự buổi Gala Dinner “Đậm Tình Miền Trung” tối ngày 12/9 tại Đà Nẵng, và có cơ hội nhận được giải thưởng kép đầy hấp dẫn nếu chiến thắng ở cuộc thi “Sáng tạo Phim ngắn Huda đậm tình Miền Trung” đã được phát động ngay từ ngày đầu khởi hành tour.

Tại bữa tiệc Gala Dinner, khách tham dự còn có cơ hội giao lưu cùng các nhân vật nổi tiếng như MC Thành Trung, lắng nghe các ca khúc trữ tình của những người con miền Trung như ca sỹ Xuân Phú, ca sỹ Thế Ân, ca sỹ Hoài Thương và thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ khác.

Chị Trương Thị Huyền - người đạt giải nhất cuộc thi “Sáng tạo Phim ngắn Huda đậm tình Miền Trung” cho biết: “Tôi rất vui khi nhận được giải thưởng này. Thật sự đối với tôi, trải nghiệm tour Huda - Đậm tình miền Trung đã mang lại cho tôi rất nhiều cảm xúc về quê hương, mảnh đất nơi tôi sinh ra và muốn gắn bó trọn đời mình.

Khi ghi lại hình ảnh các danh lam, thắng cảnh tôi đã đi qua, mong muốn lớn nhất của tôi là mang về chia sẻ với gia đình để họ cũng được hòa cùng cảm xúc với tôi, nhưng cũng thật bất ngờ tôi đã dành giải nhất ở cuộc thi. Tôi rất muốn cám ơn Huda đã mang đến cho tôi niềm vui nhân đôi này.”

“Bật nắp Huda, khám phá miền Trung” là chương trình khuyến mại đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam của Huda.

Chuyến du lịch qua các tỉnh miền Trung từ Quảng Bình, Huế đến Đà Nẵng và Hội An là món quà đặc biệt thú vị mà Huda muốn mang đến cho khách hàng như một sự gắn kết chân thành và tự hào với mảnh đất nơi đây.

Chương trình còn kéo dài đến hết ngày 12/10/2015 với các sản phẩm Huda (lon và chai 450ml) và Huda Gold (lon và chai) tại các tỉnh miền Trung: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Đà Nẵng, Quảng Nam, các tỉnh miền Trung Tây Nguyên: Gia Lai, Đăk Lăk, Lâm Đồng, Kon Tum, và các tỉnh phía Nam: Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu. Hãy nhanh tay để giành được những lon Huda Gold mát lạnh và còn hơn 50 giải Tour du lịch miền Trung 4 ngày 4 đêm cho 2 người tham quan.

Tấn Tài