Với quy hoạch đồng bộ, hiện đại từ công viên, hồ điều hòa cho tới các công trình công cộng, Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn được đánh giá là một trong những khu vực đáng sống nhất ở thủ đô.

{keywords}
Công viên Hòa Bình tạo không gian thoáng đãng cho khu Ngoại Giao Đoàn

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn có địa thế đẹp về phong thủy khi tọa lạc tại cửa ngõ Hà Nội - trên đường Võ Nguyên Giáp khang trang, hiện đại. Khu đô thị này liền kề với dự án Tây Hồ Tây (Starlake), đồng thời kết nối các khu đô thị và dân cư phía Bắc với trung tâm thành phố.

Với mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 30 - 33%, còn lại là công viên cây xanh, hồ điều hòa và các tiện ích công cộng khác, dự án Ngoại Giao Đoàn hướng tới một không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên.

{keywords}

Hiện, khu đô thị này có 23 chung cư cao tầng đã và đang được đầu tư xây dựng. Trong đó, tòa N04B do Công ty CP đầu tư xây dựng BĐS Lanmak làm chủ đầu tư đã được cất nóc và đang gấp rút hoàn thiện mặt ngoài và nội thất bên trong để chào đón các cư dân đầu tiên.

{keywords}
Căn hộ No4B Ngoại Giao Đoàn đang được Sàn giao dịch BĐS Lanmak Hà Nội mở bán với giá khoảng 23,5-24 triệu đồng/m2. Hotline: 0985.22.06.85

Theo thiết kế, tòa nhà NO4B cao 28 tầng nổi và 2 tầng hầm. Với không gian rộng lớn, vị trí thoáng mát NO4B có tầm nhìn rất đẹp khi hướng về hồ Tây và cầu Nhật Tân.

{keywords}
Mỗi khi về tổ ấm phóng tầm mắt ra hồ Tây từ căn hộ No4B sẽ quên đi cảm giác mệt mỏi của công việc bận rộn hàng ngày

Theo chủ đầu tư dự án, công tác hoàn thiện tòa nhà đang được đẩy mạnh triển khai, cửa sổ, ban công đang được tiến hành lắp đặt của kính. Căn hộ NO4B Ngoại Giao Đoàn có thiết kế rộng rãi, mỗi căn hộ có từ 2 đến 4 phòng ngủ, diện tích đủ lớn từ hơn 94m2 đến 151m2 đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

{keywords}
Nội thất bên trong căn hộ đã được hoàn thiện xong như: Lát sàn, sơn lót, lắp đặt thiết bị vệ sinh.

Khu chung cư có 4 thang máy cho khu căn hộ và 1 thang máy riêng cho khu văn phòng (từ tầng 1 tới tầng 5). Tòa nhà này có mật độ dân cư thấp với 8 hộ gia đình trên một mặt sàn. Với 2 tầng hầm rộng rãi với tổng diện tích lên tới 9.688 m2 (4.844m2/1 tầng), chung cư N04B đảm bảo đủ chỗ để xe cho cư dân sinh sống.

Minh Tuấn