Chỉ cần một số tiền 507 triệu trong suốt 2 năm, mỗi tháng trả lãi vay từ 1 đến 4 triệu đồng, và không cần phải bán ngôi nhà cũ đang ở, bạn đã sở hữu căn hộ hạng sang trong không gian sống đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu. Phần còn lại, khách hàng sẽ được vay theo gói chính sách “siêu ưu đãi” mà chủ đầu tư vừa công bố.

{keywords}

Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án Goldsilk Complex giờ đây dễ dàng hơn với 2 gói chính sách cho vay siêu ưu việt

Chiết khấu thanh toán cao và linh hoạt

Công ty TNR Holding Việt Nam - Đơn vị quản lý điều hành và phát triển dự án Goldsilk Complex, 430 Cầu Am, Vạn Phúc vừa gây ấn tượng mạnh trong lĩnh vực bất động sản bằng việc công bố gói chính sách mới cho các khách hàng của dự án.

Với những khách hàng thanh toán trước 99% giá trị căn hộ tại dự án GoldSilk sẽ được chiết khấu tới 5%, nếu thanh toán trước 90% thì mức chiết khấu là 3,5%. Điểm đặc biệt của gói chính sách mới này là khách hàng có thể sử dụng chính sách vay vốn ngân hàng kết hợp với một phần vốn tự có mà vẫn được hưởng chiết khấu thanh toán.

Với chính sách linh hoạt này, khách hàng sẽ rất có lợi khi mà khách hàng có nhu cầu vay mua căn hộ Goldsilk Complex đang được Ngân hàng Maritime Bank dành riêng cho 2 gói siêu ưu đãi: 0% trong 22 tháng, hoặc 3,99% trọn đời sản phẩm đặt mua.

Lãi suất thấp nhất thị trường

Khách hàng khi mua căn hộ Goldsilk Complex có thể lựa chọn gói hỗ trợ vay lên đến 50% giá trị căn hộ với lãi suất chỉ 3,99%/năm áp dụng cho khế ước giải ngân trước ngày 1/08/2016.

Chủ đầu tư đưa ra 3 phương án cho khách hàng lựa chọn, theo đó tối thiểu khách hàng chỉ cần có 507 triệu tương đương với 30% (ứng với căn hộ có tổng giá trị là 2 tỷ) là có thể sở hữu căn hộ hạng sang Goldsilk Complex.

Theo gói chính sách này, khách hàng chỉ phải thanh toán 2 đợt: Đợt 1là khi ký hợp đồng mua bán khách hàng thanh toán số tiền là 20% (400 triệu đồng), đợt 2 là khi khách hàng nhận bàn giao nhà đóng tiếp 5% (100 triệu) với mức lãi suất “siêu ưu việt” từ 1 - 4 triệu đồng/tháng.

Đây là gói hỗ trợ được Maritime Bank thiết kế dành riêng cho những cư dân tương lai của Goldsilk Complex. Mức lãi suất này được áp dụng từ ngày 1/10 đến 31/10/2015.

Hiện trên thị trường, lãi suất các ngân hàng cho vay mua nhà dao động từ 6% đến 11%, riêng với lãi suất vay mua nhà xã hội theo gói tín dụng 30.000 tỷ đồng là 5%. Theo quảng cáo của các ngân hàng, mức lãi suất 6% đã được coi là hợp lý và ưu đãi. Bởi vậy, với gói tài chính mà chủ đầu tư đưa ra, khách hàng mua Goldsilk Complex đang hưởng mức lãi suất đáng mơ ước so với thị trường chung.

{keywords}

Nhà mẫu Goldsilk Complex với nội thất hoàn thiện được khách hàng đánh giá là hợp lý và cao cấp

Thêm lựa chọn “khó tin”

Nếu không lựa chọn gói cho vay với lãi suất 3,99%, khách hàng còn có thêm một lựa chọn nữa khi mua căn hộ Goldsilk Complex, đó là lãi suất 0% trong thời gian lên tới 22 tháng, trong khi từ nay đến thời điểm bàn giao căn hộ là tháng 5/2017 chỉ còn 19 tháng.

Với hình thức giải ngân linh hoạt, khách hàng chỉ cần tối thiểu 10% giá trị hợp đồng. Số gốc vay được hỗ trợ lãi suất tối đa là tương đương 50% giá trị căn hộ. Vì thế, nhiều chuyên gia tài chính cho rằng, khách hàng thông minh và nhanh chân sẽ không bỏ qua gói vay siêu hấp dẫn này.

Với sự hỗ trợ tài chính từ Maritime Bank, chủ đầu tư dự án Goldsilk Complex hoàn toàn tự tin khi tung ra các gói chính sách vừa nêu trên. Goldsilk Complex hiện cũng là một trong những dự án thuộc phân khúc cao cấp nổi bật nhất tại khu vực Thanh Xuân, Hà Đông khi được đầu tư bài bản từ vị trí khu đất, chất lượng xây dựng cho tới kiến trúc công trình. Goldsilk Complex được chờ đón là một trong những khu dân cư đáng sống nhất tại khu vực.

Tổng quan về dự án:

Tổng diện tích: 19.594 m2

02 tòa tháp Tulip và Jasmine với 748 căn hộ với diện tích linh hoạt từ 68 m2 – 128m2 gồm 2 đến 4 phòng ngủ.

Khu nhà phố thương mại Lotus với 47 căn liền kề theo phong cách Châu Âu.

Trường mầm non quốc tế

Tiện ích: Trung tâm thương mại cao cấp, Bể bơi Chân Mây, Phòng khám đa khoa hiện đại…

Địa chỉ: 430 Cầu Am, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội

Đơn vị phân phối độc quyền

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và tư vấn bất động sản An Việt Hưng

Website: http://anviethung.vn/1-chung-cu/1978-chung-cu-goldsilk-complex.html

Hotline: 0987 12 5678

Xuân Thạch