Hot dog (bánh mỳ kẹp xúc xích) được chế biến trong một chiếc quan tài màu đen và được đặt tên là Dead Dogs.

Chủ của “cửa hàng” hot dog kỳ lạ này - ông La Barbera vốn là một nhà sưu tập xe hơi. Ban đầu, ông không hề có ý định tham gia vào việc kinh doanh thực phẩm. Một cách tình cờ, Barbera đã mua được chiếc xe tang hãng Cadillac với giá 12.000 USD vào năm ngoái. Tuy nhiên, chiếc xe lại được chuyển đến kèm theo một chiếc quan tài lớn. Lúc đó, ông Barbera không biết mình sẽ làm gì với chiếc quan tài, nhưng rồi ông nảy ra ý tưởng dùng nó để phục vụ công việc bán hot dog.

Chủ của “cửa hàng” hot dog kỳ lạ này - ông La Barbera là một nhà sưu tập xe hơi

Sau khi sửa sang lại chiếc quan tài, La Barbera đã đặt vào bên trong một hệ thống máy có thể chế biến xong 1 chiếc xúc xích chỉ trong vòng 15 giây. Đối tác kinh doanh của La Barbera là Frank Leamy - chủ sở hữu của một chuỗi nhà hàng Ý.

Ngay cả chiếc xe tang Cadillac giờ cũng đã trở thành một phương tiện quảng cáo cho loại hot dog này

Ngay cả chiếc xe tang Cadillac giờ cũng đã trở thành một phương tiện quảng cáo cho loại hot dog này. Hầu hết mọi người đều ngạc nhiên và cảm thấy thích thú khi nhìn thấy chiếc Cadillac và cỗ quan tài kỳ lạ. Điều thú vị hơn nữa là rất nhiều khách hàng thích hương vị của Dead Dogs. Chính vì vậy, ông Barbera đã lên kế hoạch kinh doanh với 4 chiếc xe tang ở San Jose và Hawaii (Mỹ).

(Theo Bee/ Odditycentral)