Đại dịch Covid-19 hoành hành, ngành du lịch bị ảnh hưởng nghiêm trọng, xe RV đang là lối thoát cho những người thích ngao du, muốn tận hưởng không khí trong lành ngoài trời mà vẫn có đầy đủ những tiện nghi như ở nhà. 

Airstream Atlas giá 239.261 USD (5,5 tỷ đồng)

Hãng Airstream nổi tiếng với việc chế tạo những chiếc RV sang trọng, chất lượng cao và mẫu Atlas mới cũng không phải là ngoại lệ. Chiếc RV này được sản xuất dựa trên khung gầm Mercedes Sprinter, có diện tích nhỏ hơn so với những chiếc RV thông thường, khiến việc lái xe và tìm chỗ đậu cũng trở nên dễ dàng hơn.

{keywords}
Airstream Atlas được nâng cấp từ Mercedes Sprinter. Ảnh: AutoNXT

Với động cơ diesel được trang bị, chiếc Atlas có thể kéo theo khối lượng lên đến 5.000 pound (2,2 tấn).

{keywords}
Nội thất sang trọng bên trong. Ảnh: AutoNXT

Về nội thất bên trong, chiếc Atlas cung cấp bộ ghế sofa với hai ghế tựa điện, được bố trí để có thể thoải mái xem các chương trình giải trí trên chiếc TV LED 40 inch. Ghế lái và ghế hành khách có thể xoay ngược để có thêm hai ghế trong “phòng khách”. Khi đến giờ đi ngủ, chiếc ghế dài sẽ được gấp phẳng và giường sẽ được hạ xuống.

{keywords}
Airstream Atlas còn được trang bị cả giường ngủ. Ảnh: AutoNXT

Ngoài ra, chiếc RV này cũng cung cấp một không gian bếp khá tiện nghi với bếp ga, lò vi sóng, tủ lạnh ở phía sau. Đặc biệt hơn, Airstream Atlas còn có cả một phòng tắm riêng làm thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất.

Winnebago Horizon giá 434.968 USD (10 tỷ đồng)

Với kinh nghiệm hơn 50 trong lĩnh vực sản xuất xe RV, những sản phẩm của hãng Winnebago luôn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

{keywords}
Winnebago Horizon có hẳn một máy phát điện riêng để phục vụ nhu cầu hành khách. Ảnh: AutoNXT.

Chiếc Winnebago Horizon, mẫu xe flagship của hãng có chiều dài tới 13 m, được trang bị hệ thống treo khí nén để tăng độ êm ái khi hoạt động. Xe có sức kéo lên tới 6,8 tấn và bố trí kèm theo một máy phát điện diesel công suất 10 kW.

{keywords}
Phòng khách có sofa, tivi, máy sưởi. Ảnh: AutoNXT

Không gian bên trong chiếc Winnebago Horizon được chia làm phòng ngủ và phòng khách riêng. Các sofa được bọc da chất lượng cao, nhìn ra cửa sổ và hệ thống TV, lò sưởi. Khoang bếp cũng khá đầy đủ với bàn bếp để chế biến, vòi nước và tủ lạnh đi kèm.

{keywords}
Phòng ngủ như khách sạn trên chiếc Winnebago Horizon. Ảnh: AutoNXT.

Không gian ngủ có hẳn một giường đôi lớn, tivi riêng, quạt trần và phòng tắm.

Newell Coach P50 giá 2,1 triệu USD (48,6 tỷ đồng)

Chiếc Newell Coach P50 thuộc phân khúc xe RV siêu sang dành cho các đại gia khi có nhu cầu đi du lịch.

{keywords}
Thiết kế của Newell Coach P50 do Porsche Design đảm nhận. Ảnh: AutoNXT

Với kiểu dáng đặc trưng do Porsche Design thiết kế, chiếc P50 sở hữu những bộ lazăng nhôm bóng, viền crôm, các dải đèn LED chạy trang trí quanh xe, đèn pha HID.

Trên khoang lái, ghế ngồi của tài xế được cung cấp các tính năng tiện nghi như sưởi ấm, làm mát, mát xa; kèm theo nhiều màn hình LCD để phục vụ điều khiển xe.

{keywords}
Phòng khách sang trọng với hệ thống âm thanh 5.1 và TV lớn. Ảnh: AutoNXT

Không gian bên trong chiếc P50 rất rộng rãi do trần xe cao tới 2,2 m. Có tới 3 điều hòa nhiệt độ lắp trên trần để làm mát cho hành khách. Khu bếp đầy đủ tiện nghi với tủ lạnh, tủ đông, bếp điện, máy xử lý rác. Trên xe lúc nào cũng có nước nóng để sử dụng.

Về tính năng giải trí, chiếc P50 cung cấp hẳn một hệ thống âm thanh Dolby 5.1 với TV LED cỡ lớn cho những người yêu thích phim ảnh.

{keywords}
Phòng ngủ sang trọng trên chiếc Newell Coach P50. Ảnh: AutoNXT

Dĩ nhiên, trong phòng ngủ cũng có bố trí một TV riêng ở cuối giường. Để linh hoạt, vào ban ngày giường có thể gấp lại để cung cấp thêm không gian sinh hoạt chung.

Với những khách hàng đại gia, hãng Newell còn cung cấp thêm các tùy chọn sử dụng vật liệu nội thất cao cấp như mặt bàn thạch anh, lát đá cẩm thạch trong phòng tắm, cung cấp thêm bàn làm việc, bàn cafe v.v...

Ngân Vũ (theo AutoNXT)

Trân trọng mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài, video về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nhà di động giá 408 triệu chống Covid-19

Nhà di động giá 408 triệu chống Covid-19

Cabin dạng container gắn trên xe đầu kéo được rao bán trên mạng với giá 15.000 bảng Anh (khoảng 408 triệu đồng) thực chất là một dạng nhà chỉ huy di động dùng từ thời chiến tranh lạnh.