Audi RS Q8 có thể được coi là "anh em họ" với Lamborghini Urus nhưng có thiết kế trung tính và lịch lãm hơn. Mẫu xe SUV này còn có thể đạt tốc độ không kém cạnh gì một chiếc siêu xe khi chạm tới mốc 300 km/h trên đường cao tốc liên bang Autobanhn của Đức trong một video được nhóm AutoTopNL chuyên test xe thực hiện mới đây.

Xem video:

 

Thông thường, nhà sản xuất chỉ giới hạn RS Q8 ở tốc độ 155 mph (250 km/h) bằng hệ thống điện tử để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, Audi sẽ tăng giới hạn đó lên 190 mph (xấp xỉ 304 km/h) với phiên bản tùy chọn phanh gốm carbon.

RS Q8 được AutoTopNL thử nghiệm gần đây tại đường cao tốc liên bang Autobahn ở Đức cho thấy, mẫu SUV này có thể đạt tới 300 km/h một cách khá dễ dàng. Khi đạt tốc độ tối đa, chiếc xe tỏ ra vẫn khá ổn định và êm ái. 

{keywords}
Audi RS Q8 có thể được coi là "anh em họ" với Lamborghini Urus

Audi RS Q8 được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất 592 mã lực và mô-men xoắn 590 lb-ft (khoảng 800 Nm). Hệ dẫn động được truyền tới 4 bánh qua hộp số tám cấp ly hợp kép, cho phép RS Q8 đạt tốc độ 100 km/h trong 3,8 giây.

Hoàng Hiệp (theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xem chiếc BMW M8 đạt tốc độ gần 300 km/h "dễ như ăn kẹo"

Xem chiếc BMW M8 đạt tốc độ gần 300 km/h "dễ như ăn kẹo"

Một chiếc BMW Competition M8 Gran Coupe được hãng độ xe G-Power nâng công suất tới 790 mã lực đã không mấy khó khăn khi đạt tốc độ 294 km/h trên đường cao tốc Autobahn tại Đức.