Đoạn video bắt đầu bằng hình ảnh một chiếc ô tô con màu bạc đang bị mắc kẹt khi đâm đầu xuống mương thoát nước bên đường, đầu xe chúi sâu xuống dưới mương trong khi đuôi xe vẫn vắt vẻo bên lề đường.

Thay vì chờ cứu hộ đến kéo xe lên, người lái ô tô con lại ngoan cố thử lùi ngược để đưa chiếc xe thoát khỏi tình trạng mắc kẹt.

 

Sau nhiều lần thử lùi lại, những cố gắng của tài xế dường như trở nên vô nghĩa khi chiếc xe liên tục bị chúi về phía trước do tài xế mất kiểm soát tay lái và do độ dốc của phần đất bên lề đường. Có những lúc, chiếc xe bị “trôi” đi xa khoảng vài mét so với vị trí ban đầu mà nó bị mắc kẹt.

Ngay sau lần thử lùi xe đầu tiên, chiếc xe con đã bốc khói nghi ngút, báo hiệu những vấn đề hư hỏng đối với động cơ xe. Bất chấp điều đó, người lái vẫn nhiều lần thử lùi xe về mặt đường khiến tình trạng có vẻ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Quân Hiếu (theo Reddit)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ô tô Honda bẹp rúm sau tai nạn vẫn chạy phăng phăng trên cao tốc

Ô tô Honda bẹp rúm sau tai nạn vẫn chạy phăng phăng trên cao tốc

Chiếc Honda bẹp rúm ró, biến dạng, nhưng vẫn chạy phăng phăng trên đường. Nó thậm chí còn lách và vượt qua các phương tiện lưu thông cùng chiều.