- Khoảng 16h ngày 7/10, một số người dân phát hiện một thi thể người cháy đen dưới một chân đồi vắng ở đoạn ngã ba đường Võ Văn Kiệt giao Hồ Đắc Di (phường An Tây, TP Huế).

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, có 2 em học sinh trên đường đi học thêm qua đoạn đường trên thì phát hiện khói bốc nghi ngút. Ngay lúc đó, các em đến trình báo sự việc với công an phường.

{keywords}
Các cơ quan chức năng bước đầu xác định chị Ng. tự thiêu và tử vong

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt để phong tỏa hiện trường và khám nghiệm tử thi. 

Tại hiện trường Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh TT – Huế chỉ đạo xác minh, làm rõ danh tính cũng như nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Lãnh đạo công an tỉnh TT – Huế cho biết, nạn nhân là nữ. Xác định ban đầu của cơ quan chức năng, nhiều khả năng người phụ nữ này tẩm xăng tự thiêu.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, trước đó, họ thấy có một người phụ nữ khoảng 40 tuổi mặc bộ quần áo màu nâu xách theo một can xăng đi bộ hướng đường Hồ Đắc Di lên đường Võ Văn Kiệt.

Khoảng 1h sau đó, tung tích nạn nhân nhanh chóng được xác định.

{keywords}
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Đại tá Sơn cho biết, nạn nhân là chị Ngô Thị Ng. (42 tuổi, trú kiệt 246 đường Hùng Vương, TP.Huế). Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng Công an TP Huế trực tiếp xác minh tại nhà nạn nhân cho biết: Trước đây, chị Ng. làm giáo viên hợp đồng dạy mầm non tại TX.Hương Trà (TT-Huế). Chồng chị làm nghề sửa chữa điện tử tại nhà và có 2 người con trai (cháu lớn 8 tuổi, cháu nhỏ 6 tuổi).

Thời gian gần đây, bà Ng. có dấu hiệu trầm cảm và đã được gia đình đưa đi Hà Nội chữa trị.

Quang Thành