- Trong đêm 22/10, cơ quan công an TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm, điều tra hiện trường bước đầu vụ cặp nam nữ tử vong trong phòng trọ khoá trái trên địa bàn.

 

{keywords}

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Hai nạn nhân được xác định gồm: Trần Văn Ngà (27 tuổi, quê Nghệ An) và Phạm Thị Mai (22 tuổi, ngụ TP.HCM). Ngà là quản lý kho của 1 công ty dệt may ở địa bàn Q.9, còn Mai vừa tốt nghiệp vừa xin vào làm tại 1 trường mầm non.

Theo thông tin ban đầu, 17h45 chiều 22/10 người thân anh Ngà không liên lạc được với anh nên tìm đến phòng trọ ở đường Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B. Người thân phát hiện cửa phòng trọ khoá trái từ bên trong, gọi cửa nhưng không ai đáp trả. Nghi ngờ nên người thân anh Ngà dùng thang để đứng lên cao ngóng vào phòng trọ thì hốt hoảng khi thấy anh Ngà và người bạn gái tử vong bên trong.

Khi có mặt tại hiện trường, công an phá cửa vào trong kiểm tra thì xác định cặp nam nữ tử vong từ trước đó. Anh Ngà được cho là tử vong trong tư thế treo cổ, còn chị Mai tử vong trong tư thế nằm trên ghế.

Những người quen của 2 nạn nhân cho biết, anh Ngà và chị Mai có quan hệ tình cảm đã lâu và gần đây 2 người phát sinh mâu thuẫn gay gắt. Những đồng nghiệp làm chung công ty xác nhận, vài ngày nay anh Ngà có tâm trạng buồn chán. Anh này có nói chuyện với các bạn làm chung công ty rằng, mình sắp đi xa và xin tạm biệt.

Từ dấu vết khám nghiệm hiện trường ban đầu và từ thông tin cung cấp của người quen với 2 nạn nhân, công an nhận định đây là vụ việc xuất phát từ quan hệ tình cảm nam nữ.

Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra.

Anh Sinh