Câu chuyện về đoạn clip sex của nữ sinh 16 tuổi trường THPT Ngô Gia Tự (Vĩnh Phúc) được tung lên mạng đang khiến dư luận xôn xao nhiều ngày nay.

TIN BÀI KHÁC


Theo đó vụ việc được phát hiện khi một giáo viên trong trường bắt quả tang một học sinh xem clip sex trên điện thoại di động ngay trong giờ học.

Đoạn clip có độ dài 30 phút, hai nhân vật chính được xác định là em N.T.A (16 tuổi), học sinh lớp 10 của trường và bạn trai Phạm Văn Chí (21 tuổi, trú tại xã Xuân Lôi, Lập Thạch).


Nhiều học sinh đã tự động tải đoạn clip về điện thoai để xem (Ảnh minh họa)

Vụ việc trở nên nghiêm trọng khi nhiều học sinh trong trường đã tải về máy điện thoại để xem và tiếp tục phát tán.

Ngày 19/2, sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình nữ sinh, qua điều tra xác minh, cơ quan CSĐT Công an huyện Lập Thạch đã khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Chí để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Tuy nhiên ngay sau đó, gia đình nữ sinh này đã rút đơn với lý do “hai đứa yêu nhau thật lòng” và muốn giải quyết vụ việc trên phương diện tình cảm.

Theo giải thích của 2 bên gia đình, Chí và N.T.A yêu nhau được một thời gian nhưng cả hai lén lút nên gia đình không hay biết. Theo khai nhận, đoạn clip nói trên được quay vào tháng 6/2011. Trước khi có đoạn clip này, Chí và N.T.A đã quan hệ 2-3 lần trước đó.

Dù gia đình nữ sinh T.A đã rút đơn và hứa chịu trách nhiệm toàn bộ sự việc đã xảy ra với con gái, tuy nhiên khi trao đổi với báo chí, Đại úy Nguyễn Duy Hưng, công an huyện Lập Thạch khẳng định vẫn sẽ căn cứ vào tình tiết phạm tội để truy tố đối tượng Chí trước pháp luật.

Cơ quan CSĐT cũng đang khẩn trương điều tra đối tượng đã phát tán đoạn video nói trên.

Được biết nữ sinh N.T.A là một học sinh bình thường. Trước nay không hề đua đòi, ăn chơi dù gia đình có điều kiện. Trong khi đó Phạm Văn Chí ở nhà làm ruộng, gần đây có mở một tiệm sửa chữa điện thoại để kiếm thêm thu nhập.

Hiện tại nữ sinh N.T.A đã đến lớp học bình thường. Theo cô Hà Thị Huyền, giáo viên chủ nhiệm, em A. không có bất kỳ biểu hiện bất bình thường nào về mặt tâm lý, thậm chí khi đến lớp, nữ sinh này vẫn trang điểm, đánh son.

Đ.Tâm (tổng hợp)