Khi ập vào quán bar, công an phát hiện có nhiều chân dài sexy, nhảy múa phục vụ cho nhiều người khách đang phê ma tuý bên dưới.

Đoàn kiểm tra liên nghành Văn hoá – Xã hội TP.HCM hiện đang phối hợp cùng cơ quan chức năng xử lý những vi phạm hành chính vừa được phát hiện tại quán bar Up Night Club (số 205 đường Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q.12).

{keywords}

Nữ tiếp viên ăn mặc gợi cảm múa phục vụ khách tại quán bar Up Night Club, Q.12.

Trước đó rạng sáng 9/12, lực lượng của đoàn kiểm tra phối hợp cùng Công an P.Thạnh Lộc bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với quán bar Up Night Club như nói trên, thuộc công ty TNHH Green Up, được cấp phép hoạt động nhà hàng, ăn uống. 

Lúc này, đoàn phát hiện bên trong quán có rất đông người đang vui chơi, giải trí. Thấy công an, họ tháo chạy ra ngoài nhưng các cửa ra - vào đã bị chốt chặn.

Tại hiện trường, đoàn kiểm tra phát hiện có 2 nữ tiếp viên ăn mặc quần bó, áo ngực, đang múa phục vụ khách. Kiểm tra trên các bàn khách, cơ quan chức năng phát hiện có rượu ngoại và nhiều viên nén nghi là ma tuý tổng hợp.

{keywords}

Tang vật nghi là ma tuý bị thu giữ

Hàng chục người được mời về cơ quan công an để kiểm tra ma tuý và sàng lọc. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản về nhiều lỗi vi phạm hành chính của cơ sở như: hoạt động quá giờ quy định, để khách sử dụng ma tuý tại cơ sở kinh doanh, sử dụng phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm trong hoạt động kinh doanh, không ký kết hợp đồng với người lao động...

Anh Sinh