Chiều 19/11, trao đổi với VietNamNet, Đại tá Trần Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đang xác minh vụ việc người đàn ông dùng súng khống chế một người phụ nữ trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 18/1, người đàn ông chừng 40 tuổi, dùng súng khống chế người phụ nữ có tên V.H.T. (37 tuổi, ngụ xã Sơn Linh, huyện Sơn Hà) giữa cầu Trà Khúc 1, TP Quảng Ngãi.

Tại trụ sở Công an, người đàn ông khai tên là Võ Hoàng Tiển (37 tuổi, ngụ xã Sơn Linh, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi).

{keywords}
Hiện trường vụ việc. (Ảnh: C.A)
{keywords}
Võ Hoàng Tiển tại cơ quan công an. (Ảnh: C.A)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Trung tá Lê Minh Quang - Đội trưởng Đội Cảnh sát 113 đã vận động, thuyết phục người đàn ông trên thả chị T., giao nộp súng và theo lực lượng chức năng về trụ sở Công an làm việc.

Được biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc khống chế nêu trên là do mâu thuẫn về tiền bạc. Khi dùng súng khống chế chị T., người đàn ông này phát trực tiếp diễn biến vụ việc trên mạng xã hội.

Trong đoạn livestream, người đàn ông mặc áo trắng, liên tục yêu cầu một số người đến gặp để nói chuyện. Lý do vụ việc xảy ra người này tiết lộ do bị ép vào bước đường cùng.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Người đàn ông dùng vật nghi súng khống chế nữ con tin rồi livestream

Người đàn ông dùng vật nghi súng khống chế nữ con tin rồi livestream

Người đàn ông đưa một phụ nữ bị trói tay đến cầu Trà Khúc, Quảng Ngãi rồi dùng vật nghi là súng đe dọa; phát trực tiếp sự việc lên mạng xã hội. Vụ việc khiến nhiều người chứng kiến khiếp sợ.

Công Sáng