- Cho rằng lực lượng CSGT vô cớ đánh người, người dân đã vây tổ công tác không cho về buộc Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đích thân xuống hiện trường giải vây.

Sáng nay, thượng tá Bùi Trọng Tuấn – Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh vẫn đang tiến hành xác minh thông tin việc tổ tuần tra CSGT bị tố đánh một thanh niên vi phạm giao thông chảy máu đầu.

Trước đó, thiếu tướng Trần Kỳ Rơi – Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cũng đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ phối hợp Phòng CSGT Công an tỉnh dựng lại hiện trường để điều tra vụ việc.

Theo đó, vào chiều 18/6 trong lúc làm nhiệm vụ trên quốc lộ 14 đoạn qua huyện Krông Búk, đội tuần tra giao thông thuộc Trạm CSGT Krông Búk phát hiện một thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Trong lúc CSGT yêu cầu thanh niên này làm việc thì xảy ra cự cãi.

{keywords}

Thanh niên bị đánh chảy máu vùng đầu khiến người dân bức xúc vây lực lượng CSGT

Người dân sau đó quay lại clip tung lên mạng. Theo nội dung clip thì người thanh niên với gương mặt dính nhiều máu cho rằng mình không vi phạm luật giao thông, đang ở trong nhà nhưng bị công an nhầm là người vi phạm và bị cán bộ CSGT dùng gậy đánh vào vùng đầu.

Người bị đánh được xác định tên Lại Hoàng (SN 1993, trú xã Ea Đrơng, huyện Cư M'gar, Đắk Lắk).

Một số người dân vây quanh cán bộ CSGT không cho rời khỏi hiện trường, đồng thời thanh niên bị đánh cũng không chịu đi bệnh viện.

Nhiều dân khác tìm gặp các CSGT đang có mặt tại hiện trường “truy vấn” người đã trực tiếp đánh thanh niên chảy máu vùng đầu.

Sự việc trở nên phức tạp, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã phải trực tiếp đến hiện trường để vận động, đồng thời cho người lập biên bản vụ việc người dân mới chịu để người bị thương đi cấp cứu. Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk khẳng định, sẽ cho xác minh vụ việc, nếu lực lượng CSGT sai phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Làm rõ vụ 50 công nhân vây CSGT, phá mô tô đặc chủng

Làm rõ vụ 50 công nhân vây CSGT, phá mô tô đặc chủng

Nhóm người mang áo công nhân quay lại vây CSGT gây áp lực sau khi vi phạm luật giao thông. Một số đã dùng gạch đá ném ôtô và đập phá mô tô đặc chủng.

Em bị phạt, anh nghi nhiễm HIV cắn chân CSGT ở Sài Gòn

Em bị phạt, anh nghi nhiễm HIV cắn chân CSGT ở Sài Gòn

Hai anh em đi ô tô bị CSGT chặn lại để xử lý vi phạm. Tuy nhiên 1 trong 2 đối tượng, là người nghi nhiễm HIV đã dùng dao lam tự rạch tay, tấn công tổ công tác...

Đấm vào mặt CSGT vì không 'xin' được lỗi vi phạm

Đấm vào mặt CSGT vì không 'xin' được lỗi vi phạm

Công an cho rằng, vì Hùng vi phạm giao thông, xin không được nên đã giằng co và dùng tay đấm thẳng vào mặt thượng úy CSGT.

4 phu vàng chết ngạt: Vợ đội trưởng CSGT lãnh án tù

4 phu vàng chết ngạt: Vợ đội trưởng CSGT lãnh án tù

Khai thác vàng trái phép, khiến 4 phu vàng chết vì ngạt khí, bà Văn Thị Hoài Thương, vợ nguyên đội trưởng CSGT huyện Nam Giang lãnh 30 tháng tù giam.

Lái xe quay lén clip để tống tiền CSGT

Lái xe quay lén clip để tống tiền CSGT

Nhiều lần bị CSGT xử lý, Thắng nảy sinh ý định mua camera ghi hình đang làm nhiệm vụ để phát hiện tiêu cực.

Trùng Dương