- Nguyên đã giao cấu với em Vũ Thị H (13 tuổi, ở huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh) tại quán ăn đêm của mình và bị gia đình em tố cáo đến cơ quan công an. 

Hôm nay, Công an huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh đã tạm giữ đối tượng Phó Văn Nguyên (23 tuổi, trú tại thôn Lán Dè, xã Vũ Oai) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Cách đây 2 ngày, Công an huyện Hoành Bồ nhận được đơn trình báo của mẹ em Vũ Thị H. tường trình việc đối tượng Nguyên đã có hành vi giao cấu với con gái họ.

{keywords}

Đối tượng Nguyên tại cơ quan công an

Theo đó, 21h ngày 23/5, Nguyên đi xe máy đến nhà chở em H. đến quán ăn đêm của mình và thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn của nạn nhân.

Sau khi nhận được đơn trình báo, Công an huyện Hoành Bồ đã khẩn trương điều tra, xác minh đồng thời vận động đối tượng Phó Văn Nguyên ra đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Nguyên khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Đại tá Nguyễn Đức Quý, Trưởng Công an huyện Hoành Bồ xác nhận có sự việc trên xảy ra tại địa bàn. Hiện đối tượng Nguyên đã được đơn vị bàn giao cho Công an tỉnh Quảng Ninh xử lý.

Ông Quý cũng cho biết thêm, Nguyên chưa từng có tiền án, tiền sự trước đây. Là một thanh niên thuê ki ốt gần nhà để bán quán ăn đêm. Sự việc xảy ra, gia đình cùng người thân của Nguyên hết sức bất ngờ vì từ trước tới nay Nguyên rất chăm chỉ làm ăn.

9x hai lần 'nhập trại' tội hiếp dâm trẻ em

9x hai lần 'nhập trại' tội hiếp dâm trẻ em

Vừa ra trại sau hơn 3 năm thụ án hiếp dâm trẻ em, nam thanh niên lại yêu cô bé 13 tuổi để rồi thêm lần nữa chịu án tù tội Hiếp dâm trẻ em.

Phạm nhân thụ án hiếp dâm chết bất thường trong trại giam

Phạm nhân thụ án hiếp dâm chết bất thường trong trại giam

Tại BV Đa khoa Quảng Trị, bệnh nhân Hồ Văn Yên (54 tuổi) được chẩn đoán da niêm mạc nhợt nhạt, đồng tử hai bên giãn, tim ngừng thở…

Dụ dỗ bé gái 8 tuổi vào nghĩa địa hiếp dâm rồi bỏ trốn

Dụ dỗ bé gái 8 tuổi vào nghĩa địa hiếp dâm rồi bỏ trốn

Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính, nam thanh niên bỏ lại cháu bé ở nghĩa địa và bỏ trốn.

Bắt tạm giam Cao Mạnh Hùng

Bắt tạm giam Cao Mạnh Hùng

Cơ quan CSĐT CA TP Hà Nội quyết định khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Cao Mạnh Hùng về hành vi dâm ô đối với trẻ em.

12 tuổi mẹ mang bầu, 12 năm sau con gái bị hiếp dâm

12 tuổi mẹ mang bầu, 12 năm sau con gái bị hiếp dâm

Vụ án hy hữu xảy ra ở huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Cơ quan tố tụng còn đề nghị truy tìm tung tích người đàn ông của 12 năm trước đây.

Phạm Công