- Cụ ông gần 70 tuổi nhiều lần dụ dỗ bằng tiền bạc để làm chuyện người lớn với cháu của vợ. Hậu quả bé gái này có thai, sinh con…

Công an huyện Krông Pắc, tỉnh Đắc Lắc vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Lê Cử (SN 1951, ngụ tổ dân phố 8, thị trước Phước An, huyện Krông Pắc) về tội “hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân trong vụ án này là cháu H (SN 2002, ngụ ở địa phương), là cháu vợ, gọi ông Cử bằng bác dượng.

{keywords}
Ông Lê Cử nhiều lần dụ dỗ cháu vợ ngay tại nhà dẫn đến hậu quả bé gái này có con

Theo thông tin ban đầu, giai đoạn cuối năm 2016 gia đình cháu H tá hỏa khi phát hiện cháu này mang thai. Gia đình gặng hỏi thì H thú nhận trong nhiều lần qua nhà ông Cử chơi đã bị ông này dụ dỗ làm chuyện người lớn, dẫn đến hậu quả như trên.

H còn kể với gia đình, mỗi lần bị dụ dỗ như thế, ông H cho bé gái này 30 – 50 ngàn đồng; sự việc diễn ra trong thời gian dài. Trước sự việc này gia đình bé H đã làm đơn tố cáo ông Cử ra cơ quan công an địa phương.

Giai đoạn tết Nguyên Đán 2017 vừa qua, cháu H hạ sinh 1 bé trai. Công an tiến hành giám định tại phân viện Khoa học hình sự tại Đà Nẵng và cho thấy, bé trai trên là con đẻ của ông Lê Cử.

Từ kết quả này, cơ quan Công an đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam ở Cử để tiếp tục mở rộng điều tra. Bước đầu, bị can Cử thừa nhận hành vi phạm tội.

Trùng Dương – Linh An