Hôm nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Hữu Thanh (52 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người".

Nạn nhân là ông Lê Văn Kiển (55 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây) - nhân viên của Chi nhánh điện lực Thủ Thừa, (huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An).

{keywords}
Căn nhà xảy ra vụ việc 

Theo điều tra ban đầu, khoảng 8h30 ngày 26/3, đồng nghiệp thấy ông Kiển không đi làm và không liên lạc được nên gọi báo cho người thân ông này. Mọi người đến nhà thì phát hiện ông Kiển nằm chết trên võng.

Gần đó, có điện thoại di động của nạn nhân đã bị vỡ và một chiếc ghế inox bị móp méo và gãy. Kiểm tra trong nhà, tài sản không có gì xáo trộn, bàn nhậu trước sân nhà vẫn còn.

{keywords}
Cảnh sát có mặt khám nghiệm hiện trường

Theo kết quả điều tra, ngày 24/3, ông Kiển có nhậu ở nhà cùng với vài người bạn, trong đó có ông Thanh. Sau khi những người khác ra về, ông Kiển và ông Thanh xảy ra cự cãi.

Ông Thanh trách ông Kiển mời bạn nhậu đến mà không nhậu chỉ lo hát karaoke. Hai người đàn ông lao vào đánh nhau.

Ông Kiển bị ông Thanh dùng ghế inox đánh gây thương tích, tử vong. Theo Công an, ông Kiển sống một mình trong căn nhà nói trên, vợ con sống ở tỉnh Long An.

Bị đâm chết vì hát karaoke mà quay loa sang nhà người khác

Bị đâm chết vì hát karaoke mà quay loa sang nhà người khác

Nhóm người tổ chức nhậu và hát karaoke nhưng quay loa sang nhà người khác, từ đây dẫn đến án mạng. 

Viễn Đông