Cơ quan điều tra Công an TP Cần Thơ hôm nay đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ cô gái 19 tuổi nằm chết ô tô xảy ra ở huyện Vĩnh Thạnh. 

Theo thông tin ban đầu, chiều 25/8, người dân phát hiện trên tuyến đường khu dân cư ở trung tâm huyện Vĩnh Thạnh có chiếc ô tô đậu bên vỉa hè.

Người dân kiểm tra thì phát hiện có nam thanh niên nằm bên trong, miệng sùi bọt mép và nồng nặc mùi thuốc sâu. Kiểm tra ghế sau, mọi người tá hoả khi thấy một cô gái nằm chết, trên cổ có vết thương. 

{keywords}
Gia đình tổ chức đám tang cho cô gái

Cô gái nghi bị sát hại nói trên là T.T.G.M (19 tuổi), nam thanh niên tên Đ.C.C. (27 tuổi, cả hai cùng ngụ huyện Cờ Đỏ). 

Theo người nhà của M., cô gái này quen biết với C, nhưng do có quan hệ họ hàng xa nên gia đình không đồng ý cho quen nhau.

Sau đó, hơn 2 năm, M. lên Biên Hoà (Đồng Nai) làm tiệm salon tóc và móng cùng người anh trai.

Chủ nhật vừa rồi, M. nói với anh trai ra ngoài có chút việc nhưng sau đó không về. Người nhà gọi cho cô gái này thì không thấy bắt máy.

Đến chiều thì gia đình nhận tin M. tử vong, thi thể được phát hiện ở huyện Vĩnh Thạnh.

Người nhà của C. cũng thông tin, nam thanh niên này từ nhỏ sống với ngoại. Sau khi đi nghĩa vụ về, C. học nghề lái xe. Chiếc xe mà C. dùng để chở người yêu là thuê của một người tại địa phương.

“C. ít nói và chia sẻ chuyện tình cảm với gia đình. Lúc C. quen biết M. và có ý muốn cưới làm vợ thì được gia đình bên ấy đánh tiếng là không đồng ý.

C. vẫn cố gắng duy trì mối quan hệ với M. Gia đình tôi cũng chưa từng thấy C. đưa bạn gái về nhà để ra mắt”, người nhà của nam thanh niên cho biết.

Hiện C. đã qua cơn nguy kịch và có thể tự thở được. 

Vụ tài xế Vinasun bỏ mặc cô gái chết sau tai nạn, nạn nhân nam xuất viện

Vụ tài xế Vinasun bỏ mặc cô gái chết sau tai nạn, nạn nhân nam xuất viện

Nguyễn Hoàng L. (16 tuổi, ngụ tại TP.HCM), một trong hai nạn nhân bị tài xế taxi Vinasun đâm trúng, đã xuất viện.

Thiện Chí