XEM CLIP:

Tối 14/10, Công an phường Tân Định (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ việc một tài xế xe tải trình báo bị mất hơn 300 triệu đồng khi đang dừng xe trước chợ.

Sự việc xảy ra vào tối cùng ngày tại khu vực chợ Hoàng Gia (phường Tân Định, thị xã Bến Cát).

Theo trình báo của anh Nguyễn Thanh Phong (SN 1984, ngụ tại tỉnh Bình Thuận), vào tối cùng ngày, anh lái xe tải đến khu vực chợ Hoàng Gia rồi vào trong chợ để giao hàng cho khách, trên cabin có hơn 300 triệu đồng tiền mặt.

Tuy nhiên, khi anh quay ra thì phát hiện toàn bộ số tiền trên xe đã bị mất, cửa xe không khóa. Ngay sau đó anh đã trình báo cơ quan công an.

{keywords}
Người mặc áo shipper mở cửa xe tải lấy trộm tiền của tài xế - Ảnh cắt từ clip

Theo hình ảnh trích xuất từ camera ninh gần đó, vào thời điểm trên, xuất hiện một  thanh niên mặc áo shipper, chạy xe máy quanh xe tải nhiều vòng. Tiếp đó, người này đi bộ tiến đến sát chiếc xe rồi mở cửa bước vào trong cabin, cầm theo một túi nilon rời khỏi hiện trường.

Cũng theo anh Phong, số tiền trên anh mới rút từ ngân hàng về để trả tiền hàng cho khách, khi chưa kịp thanh toán thì bị kẻ gian lấy mất.

Hiện cơ quan công an đang xác minh đối tượng gây ra vụ trộm.

Nhân viên giao hàng chiếm đoạt 12 máy tính bảng của khách đi cầm cố

Nhân viên giao hàng chiếm đoạt 12 máy tính bảng của khách đi cầm cố

Được thuê đi nhận thay thùng hàng cho khách, Minh đã chiếm đoạt 12 máy tính bảng rồi mang đi cầm cố, lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Xuân An