Công an tỉnh Đồng Nai sáng nay cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt giam Trần Minh Tâm (29 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

{keywords}
Trần Minh Tâm tại cơ quan công an

Tâm là đối tượng đã ra tay sát hại chị L.C.T (35 tuổi, quê Quảng Trị) tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP Biên Hòa vào ngày 26/6 rồi bỏ trốn.

Sau 5 giờ lẩn trốn, Tâm đã bị công an bắt giữ để điều tra.

Tại cơ quan công an, Tâm khai trước đây có quan hệ tình cảm với chị T. Vào tháng 4/2020, do thiếu tiền sinh hoạt nên chị T mượn của Tâm 3 triệu đồng.

Thời gian gần đây, Tâm thường xuyên gọi điện để đòi lại số tiền trên nhưng chị T không có tiền trả.

Sáng 26/6, Tâm gọi điện cho chị T đến một nhà nghỉ ở TP Biên Hòa để tâm sự rồi quan hệ tình dục. Tại đây,Tâm tiếp tục đề nghị chị T trả tiền nhưng không được, nên yêu cầu đưa xe máy cho mình mang đi cầm cố để trừ nợ. 

Trong lúc giằng co lấy chìa khóa xe, Tâm rút một con thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người nạn nhân, cướp điện thoại rồi bỏ trốn về nhà bà ngoại tại huyện Trảng Bom.

Qua truy xét, công an đã bắt giữ Tâm để điều tra. Vụ việc đang được lực lượng chức năng mở rộng điều tra.

Cô gái tử vong khi vừa đến thuê trọ ở Long An

Cô gái tử vong khi vừa đến thuê trọ ở Long An

Nghe tiếng kêu cứu, mọi người chạy đến phòng trọ thì phát hiện chị Phương nằm bất động. Nạn nhân được chuyển đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Xuân An