- Cơ quan CSĐT công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đang điều tra làm rõ nghi vấn chồng giết vợ xảy ra trên địa bàn. Hiện công an đang tìm người chồng nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

Người dân ở xã Di Trạch (Hoài Đức, Hà Nội) chiều qua đã phát hiện thi thể chị Nguyễn Thị A. (tạm trú tại xã Di Trạch) bên vệ đường với nhiều nghi vấn. Ngay lập tức, người dân đã trình báo với chính quyền địa phương.

Nhận được thông tin, công an xã Di Trạch đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc với công an huyện Hoài Đức.

Vào cuộc điều tra, công an xác định nghi can trong vụ án chính là chồng của nạn nhân. Tuy nhiên, đối tượng này đã trốn khỏi hiện trường.

Thông tin này được ông Nguyễn Văn Mây, Phó trưởng công an huyện Hoài Đức xác nhận. Ông Mây thông tin thêm, hiện công an đang truy tìm chồng của nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến vụ việc, Trưởng công an xã Di Trạch cung cấp thêm, hai vợ chồng này không phải là người địa phương. Theo nắm bắt ban đầu, người vợ quê ở Tuyên Quang còn chồng quê ở Bắc Kạn.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Quảng Ninh: Nghi án chồng giết vợ rồi ôm mìn tự sát

Quảng Ninh: Nghi án chồng giết vợ rồi ôm mìn tự sát

Người vợ đang mang bầu tử vong với vết thương ở vùng đầu; trong khi phía sau nhà, thi thể người chồng không còn nguyên vẹn.

Nghi án chồng giết vợ chôn xác rồi tự tử để lại thư tuyệt mệnh

Nghi án chồng giết vợ chôn xác rồi tự tử để lại thư tuyệt mệnh

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện một chiếc ví bên trong có 4 bức thư, trong đó có một bức nạn nhân kể lại nguyên nhân sát hại vợ...

Chồng giết vợ, dựng hiện trường giả rồi chở xác về quê

Chồng giết vợ, dựng hiện trường giả rồi chở xác về quê

Nghĩa sát hại vợ tại nhà trọ, dựng hiện trường giả như vụ tự tử rồi đi làm bình thường. Nghe hàng xóm báo, Nghĩa quay về nhà rồi thuê xe đưa thi thể vợ về quê để lo hậu sự nhưng màn kịch không trót lọt…

Nhị Tiến