Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) hôm nay (19/10) cho biết, Hà Trọng Thắng (SN 1993, quê Quảng Nam) là trường hợp không có công ăn việc làm ổn định.

Theo cơ quan công an, khoảng đầu tháng 6/2021, qua tìm hiểu trên mạng xã hội Facebook, Thắng biết một số khách nam muốn mua dâm theo hình thức “gặp gỡ yêu thương có thời gian cụ thể, tức là mua bán dâm trả tiền theo tháng hoặc theo ngày với giá cụ thể”.

Thấy vậy, Thắng nảy sinh ý kết nối gái bán dâm và khách mua dâm để kiếm tiền công môi giới.

{keywords}
Hà Trọng Thắng tại cơ quan công an 

Sau đó Thắng lập group mang tên Sugar baby và đăng bài với nội dung tuyển kết nối Daddy (khách mua dâm) với Sugar baby (gái bán dâm) với cam kết uy tín kín đáo thành công.

Thắng môi giới bằng phương thức lấy thông tin Sugar baby bao gồm thông tin tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, hình ảnh ngoại hình, sau đó sẽ đưa cho Daddy có nhu cầu mua dâm xem và lựa chọn.

Khi khách chọn được một Sugar baby thì Thắng sẽ là người gián tiếp kết nối, hỏi Daddy về mức chu cấp hàng tháng, số lần gặp mặt trong một tháng để thực hiện quan hệ tình dục.

Khi có thông tin Thắng sẽ thông tin lại với Daddy về các điều kiện của baby, nếu Daddy đồng ý với thì Thắng sẽ để hai người kết bạn zalo với nhau và hẹn gặp mặt.

Khi gặp mặt lần đầu nếu xảy ra quan hệ tình dục thì Daddy phải trả trước cho Sugar baby, tiền chu cấp của một tháng.

Thắng thoả thuận với Sugar baby sau khi môi giới thành công, sẽ phải cắt phế cho Thắng số tiền vài triệu đồng.

Công an quận Cầu Giấy tiếp tục điều tra vụ việc.

Hai người đàn ông bị truy tố vì mua dâm bé gái ở Hà Nội

Hai người đàn ông bị truy tố vì mua dâm bé gái ở Hà Nội

Mua dâm bé gái 12 tuổi, 11 tháng, hai khách làng chơi bị truy tố về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Nhị Tiến