Trong lúc đang làm nhiệm vụ, một chiến sĩ công an đã bị một đối tượng dí roi điện vào người dẫn đến ngất xỉu rồi dùng dao dâm liên tiếp vào người.

Chiều 29/5, Cơ quan CSĐT công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đã bắt được đối tượng đâm trung úy Nguyễn Quốc Năm (SN 1975, công tác tại Công an P. Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột) trọng thương.

Đối tượng bị bắt giữ là Hồ Văn Anh Tuấn (SN 1998, trú tại P. Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột).

Trước đó, khoảng 4h30 rạng sáng cùng ngày, Công an phường Tân Thành nhận được phản ánh của người dân tại số nhà 31 Y Ngông có một thanh niên gây mất trật tự.

Thanh niên này đến dãy trọ phía sau nhà 31 để gọi thuê phòng. Khi đến gọi cửa thì chủ nhà không đồng ý cho thuê trọ nên người này cầm đá ném vào. Thấy thanh niên quá manh động nên chủ nhà số 31 đã mở cửa cho thanh niên trên vào rồi sau đó điện báo công an phường Tân Thành.

“Sau khi tiếp nhận, công an phường đã cử trung úy Năm cùng ông Lê Văn Đức (Trưởng Ban bảo vệ dân phố) xuống nắm bắt tình hình. Khi đến nơi, trung úy Năm đã yêu cầu nam thanh niên về công an phường làm việc. Tuy nhiên nam thanh niên bỏ chạy thì bị trung úy Năm cầm tay níu lại. Bị giữ lại nam thanh niên đã dí roi điện vào người khiến trung úy Năm ngất xỉu. Sau đó, nam thanh niên rút trong người ra một con dao thái lan đâm liên tiếp vào người và đầu trung úy Năm. Thấy trung úy Năm bị đâm, ông Đức xông vào can ngăn cũng bị nam thanh niên đâm trúng phần tay trái”, trung tá Nguyễn Thái Học - Trưởng công an P. Tân Thành thông tin.

{keywords}

Trung úy Năm đang nằm điều trị tại bệnh viện

Sau khi gây án nam thanh niên trên vứt dao bỏ chạy. Còn trung úy Năm và ông Đức được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu.

Bác sĩ Bùi Trường Phong - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, bệnh nhân Năm nhập viện trong tình trạng bị một vật sắc nhọn đâm 3 nhát vào người gây thương tích. Nhát thứ nhất dài 1cm, sâu 4cm nằm ở vùng vai trái, đứt nhiều mạch máu nhỏ trong cơ. Vết đâm thứ 2 trúng hông trái dài 1cm, sâu 2cm. Vết thương cuối cùng nằm trên đỉnh đầu.

“Sau khi tiếp nhận, đơn vị đã tiến hành cấp cứu hiện sức khỏe của bệnh nhân Năm đã ổn định. Tuy nhiên, bệnh viện cần theo dõi vết thương ở bụng vì dễ dẫn đến biến chứng”, ông Phong cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Buôn Ma Thuột điều tra, làm rõ.

(Theo Công an TP.HCM)