- Tức giận khi thấy bạn gái mình là tiếp viên quán karaoke đến phòng trọ của khách nhậu, Phong và bạn thân đã dùng dao đâm chết người.

Ngày 4/11, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an huyện Châu Thành tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn.

{keywords}

Đối tượng Phong

Nạn nhân là Đoàn Hoàng Nam (25 tuổi, ngụ xã Nhị Bình, huyện Châu Thành). Công an cũng đang tạm giữ hai nghi can có liên quan đến vụ án mạng này là Phan Thanh Phong (21 tuổi) và Phạm Văn Hiếu (20 tuổi, cùng ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành).

Theo công an, khuya hôm qua, anh Nam và nhóm bạn của mình tổ chức nhậu trong phòng trọ ở xã Bình Hưng, huyện Châu Thành.

Trong lúc nhậu, nhóm bạn của anh Nam gọi điện thoại cho 2 cô gái là tiếp viên quán karaoke gần đó đến nhậu chung.

Sau khi nhậu xong, anh Nam đi ra ngoài đường thì bất ngờ bị hai thanh niên lạ mặt dùng dao và gạch tấn công. Hai thanh niên này dùng dao đâm tới tấp vào người nạn nhân.

Sau khi gây án, hai thanh niên này lên xe bỏ trốn. Anh Nam được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng sau đó đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Đến sáng nay, biết anh Nam đã tử vong nên Phong và Hiếu đến công an đầu thú, thừa nhận đã mình đã đâm chết nạn nhân.

Phong khai, một trong hai nữ tiếp viên quán karaoke là bạn gái của mình. Nhóm bạn của anh Nam thường đến quán karaoke, nơi bạn gái của Phong làm việc và xin số điện thoại làm quen.

Tối qua, Phong biết bạn gái đến phòng trọ của anh Nam nhậu nên ghen tuông. Phong rủ Hiếu cầm hung khí để xử nhóm bạn của anh Nam. Khi thấy anh Nam vừa bước ra đường, hai thanh niên này lao vào tấn công. Sau đó về nhà nằm ngủ.

Công an đang mở rộng điều tra vụ án.

Hoài Thanh