- Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận thi thể thiếu nữ được vớt từ một tháng trước chính là nữ sinh viên Đại học Bách khoa Đà Nẵng mất tích thời gian qua.

Chiều 18/8, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng tham mưu, CA Quảng Nam cho biết thông tin trên.

Đại tá Dũng cho hay, sau khi báo chí đăng tải thông tin về việc nữ sinh viên mất tích bí ẩn, công an đã liên lạc với gia đình.

{keywords}

Nữ sinh viên xấu số

Trước đó, ngày 12/7, người dân xã đảo Tam Hải (huyện Núi Thành, Quảng Nam) phát hiện thi thể một cô gái trôi dạt vào bờ trong tình trạng đang phân hủy.

Công an Quảng Nam đã ghi nhận thông tin, lấy dấu vân tay nạn nhân và thông báo rộng rãi nhưng không có người thân đến nhận. Sau đó thi thể nạn nhân được an táng.

“Qua đối chiếu thông tin, giám định vân tay, cơ quan chức năng xác định thi thể chính là nữ sinh viên mất tích”, Đại tá Dũng nói. 

Đại tá Dũng cho biết, kết quả giám định cho thấy nạn nhân chết do ngạt nước.

Nạn nhân xấu số là chị Lê Thị Thanh Tuyền, sinh viên năm 3, Khoa Kiến trúc, ĐH Bách khoa Đà Nẵng.

Như VietNamNet đã đưa tin, hơn một tháng qua, chị Tuyền đột nhiên mất liên lạc một cách bí ẩn.

Anh Lê Tôn Trưởng (xã Bình Đào, Thăng Bình, Quảng Nam, anh trai nạn nhân) cho biết, 2 tháng trước, em gái về quê nghỉ hè vài tuần.

Ngày 8/7, nữ sinh viên trở lại Đà Nẵng để tham gia hoạt động hè và học thêm. Sau đó vài ngày, gia đình và bạn bè không liên lạc được với nữ sinh viên Tuyền.

Ngày 18/8, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nữ sinh viên cho gia đình đưa về quê chôn cất.

Vụ việc đang được ngành chức năng điều tra làm rõ.

Cao Thái