- Người dân bất ngờ phát hiện xác người trong bao tải ở khu vực cầu Tà Nghè, thị trấn Chợ Rã (Ba Bể, Bắc Kạn) vào trưa nay.

Khoảng 12h, một số người dân đi qua khu vực con suối nhỏ, cạnh cầu Tà Nghè (gần Bệnh viện Đa khoa Ba Bể) thì phát hiện một thi thể đang phân hủy trong bao tải màu trắng.

{keywords}
Cơ quan chức năng đang khám nghiệm khu vực phát hiện thi thể trong bao tải dưới mương nước
{keywords}
Thi thể trong bao tải

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Văn Dong - Phó chủ tịch UBND huyện Ba Bể cho biết, nạn nhân ban đầu được xác định là nam giới (chưa rõ địa chỉ).

"Khi phát hiện, nạn được giấu trong bao tải màu trắng. Rất có thể qua thời gian, thi thể trương phình lên khiến miệng bao tải bung ra nên người dân phát hiện sự việc", ông Dong thông tin.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Lộ danh tính cô gái xăm hình bị giết, bỏ xác trong bao tải

Lộ danh tính cô gái xăm hình bị giết, bỏ xác trong bao tải

Cô gái có hình xăm hoa hồng sau lưng bị sát hại, bỏ thi thể trong bao tải vứt ở ven đường được cho là nhân viên quán cà phê ở Bà Rịa – Vũng Tàu.

Phát hiện thi thể phụ nữ lõa thể trong bao tải ven đường

Phát hiện thi thể phụ nữ lõa thể trong bao tải ven đường

Tới kiểm tra chiếc bao tải bốc mùi hôi nằm ven đường, người dân tá hỏa phát hiện thi thể nữ giới đang phân hủy bên trong.

Nhị Tiến