- Nguyễn Duy Đạt đã dùng dao đâm trọng thương 2 CSGT khi họ đang làm nhiệm vụ. Đối tượng là người quen của người gây ra tai nạn giao thông.

'Bà bói' Thái Bình: Làm 'thầy' cũng không ai nói như thế

Giả công an, hứa xin hộ xe người vi phạm để lừa tiền

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình cho biết: Đơn vị vừa lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Duy Đạt (SN 1993, trú tại xã Đông Cường, huyện Đông Hưng) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 18/11, Công an huyện Đông Hưng nhận được tin báo: Tại km 70+900 đường tránh QL10 (địa phận thôn Trung, xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng) xảy ra vụ tai nạn giao thông làm 2 người bị thương.

{keywords}
Đối tượng Đạt

Công an huyện đã phân công 3 cán bộ đội CSGT gồm: Trung tá Phạm Huy Hà, trung úy Hà Đức Tài và trung úy Lê Khắc Khương xuống hiện trường phối hợp Công an xã Đông Sơn điều tra, giải quyết.

Tại hiện trường, tổ công tác phát hiện xe mô tô BKS: 17B3- 117.03 và 3 người đàn ông nằm trên mặt đường nên đã gọi xe cấp cứu, đồng thời khám nghiệm hiện trường.

Trong lúc các lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ và sơ cứu người bị nạn, chờ xe cứu thương thì Nguyễn Duy Đạt (SN 1993); Nguyễn Thế Duy (SN 1999 cùng trú xã Đông Cường, huyện Đông Hưng) và Tô Thế Hải (SN 2000 trú tại xã Đông Hoàng, huyện Đông Hưng) đi 2 xe mô tô đến hiện trường có lời lẽ thô tục.

Bất ngờ, Đạt giật biên bản vẽ hiện trường do trung úy Hà Đức Tài đang cầm trên tay vứt xuống đường. Tiếp đó hắn rút dao đâm 3 CSGT đang làm nhiệm vụ. 

Hậu quả, trung tá Hà bị 2 vết đâm, một vết vào vùng ngực trái, một vết vào vùng giữa lưng hiện đã mổ phẫu thuật; Trung úy Tài bị một vết đâm ở vùng cạnh sườn phải.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Đông Hưng đã huy động lực lượng, tổ chức truy bắt. Đến 0h30 ngày 19/11, Công an huyện đã bắt được 3 đối tượng khi đang di chuyển trên tuyến QL10.

Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng khai nhận, trước khi gây án Đạt có uống bia rượu và thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật.

Bắt giam nguyên thượng úy CSGT gọi giang hồ đánh chết người

Bắt giam nguyên thượng úy CSGT gọi giang hồ đánh chết người

Vụ án kéo dài nhiều năm có thể hiện thượng úy CSGT trong khi thi hành nhiệm vụ, xử lý người vi phạm hành chính đã gọi giang hồ đến tấn công, gây ra cái chết của 1 người khác.

3 thanh niên đâm CSGT khi bị kiểm tra nồng độ cồn

3 thanh niên đâm CSGT khi bị kiểm tra nồng độ cồn

Khi tổ cảnh sát giao thông đo nồng độ cồn, 3 thanh niên chống đối, chửi bới. Nhóm này dùng dao và mũ bảo hiểm tấn công làm 2 CSGT bị thương.

CSGT bắt tên trộm xe máy từ Phan Thiết vào Sài Gòn tiêu thụ

CSGT bắt tên trộm xe máy từ Phan Thiết vào Sài Gòn tiêu thụ

Sau khi trộm được xe máy, nam thanh niên điều khiển phương tiện từ TP Phan Thiết (Bình Thuận) vào Sài Gòn để tiêu thụ thì bị CSGT bắt gọn.

Nam thanh niên vừa ra tù, giở chiêu “ăn vạ” CSGT

Nam thanh niên vừa ra tù, giở chiêu “ăn vạ” CSGT

Nam thanh niên khi bị kiểm tra hành chính đã “ăn vạ” lực lượng CSGT.

3 anh em đánh CSGT khi bị nhắc không đội mũ bảo hiểm

3 anh em đánh CSGT khi bị nhắc không đội mũ bảo hiểm

Khi bị Trung úy CSGT Công an Bình Dương nhắc nhở do chở vợ không đội mũ bảo hiểm, An lao xe máy vào cán bộ này. 2 anh trai của An cũng tới tấn công CSGT để giúp em trai.

Sự thật vụ trung úy CSGT nổ súng chết người ở Đồng Nai

Sự thật vụ trung úy CSGT nổ súng chết người ở Đồng Nai

Công an đang tổ chức truy tìm người có liên quan đến vụ trung úy CSGT nổ súng gây chết người vừa xảy ra ở Đồng Nai.

Hoài Anh