- PC47 đang phối hợp với các lực lượng chức năng tập trung điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm các đối tượng liên quan.

Sáng nay 30/6, Giám đốc Công an TP Hải Phòng cho biết đang chỉ đạo phòng PC47 phối hợp với các lực lượng chức năng tập trung điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm các đối tượng liên quan đến tụ điểm tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy tại quán Ruby karaoke theo quy định của pháp luật.

Vụ việc xảy ra hồi 02h15’ ngày 29/6, dưới sự chỉ đạo của Tổng cục Cảnh sát (Bộ Công an), các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và Công an TP Hải Phòng tiến hành kiểm tra quán Ruby karaoke, ở số 8 đường vòng Hồ Sen, phường Hàng Kênh, Lê Chân.

{keywords}

Đây là địa điểm kinh doanh của công ty TNHH Thương mại và xây dựng Thuỷ Ngọc, do Nguyễn Thị Thu Thủy (SN 1971, ở số 65 Tôn Đức Thắng, phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân) làm Giám đốc.

Quán được hoạt động dưới sự quản lý và điều hành của Lê Xuân Nam (SN 1986, ở Kiền Bái, Thủy Nguyên).

Quá trình kiểm tra đã phát hiện và thu giữ tại 11 phòng karaoke 17 túi tinh thể màu trắng, 68 viên nén nghi là chất ma túy. Tạm giữ 23 ô tô, 98 xe mô tô, 18 xe đạp điện, 02 đầu CPU và nhiều tài liệu liên quan...

Công an các đơn vị đã đưa Lê Xuân Nam và 276 người có mặt tại các phòng hát karaoke về trụ sở để xác minh, làm rõ.

{keywords}

16 giờ cùng ngày sau khi tiến hành xét nghiệm nước tiểu, phát hiện 105 trường hợp dương tính với các chất ma túy.

Về thông tin cho rằng có sự bảo kê của lực lượng chức năng nên quán karaoke Ruby mới hoạt động trong thời gian dài, gây bức xúc trong nhân dân, một lãnh đạo trong Ban Giám đốc Công an TP Hải Phòng khẳng định: “Không có chuyện đó”.

“Không có chuyện bảo kê, dung túng, bao che. Bất cứ ai vi phạm, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm, không có vùng cấm”, lãnh đạo Công an thành phố khẳng định trên báo Người lao động.

Q.Minh