- Nghi can dùng hung khí đâm thủng bụng trưởng phòng Tư pháp đã bị khởi tố, bắt giam để điều tra.

Chiều 17/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trương Văn Ai (50 tuổi, ngụ thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

{keywords}

Lực lượng công an khống chế nghi can Ai

Ai là nghi can dùng hung khí đâm ông Nguyễn Văn Đợi (56 tuổi), Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn thủng bụng vào sáng 10/3.

Theo cơ quan điều tra, Ai là nhân viên phòng Tư pháp huyện Trà Ôn, do mâu thuẫn cá nhân nên vào thời điểm trên người đàn ông này mang theo dao đến cơ quan đâm trọng thương cấp trên.

Sau khi gây án, Ai chạy về nhà khoá các cửa, mặc áo giáp, cầm hung khí là cây sắt nhọn trên đầu có buộc cây kéo.

Nhận tin báo, cơ quan Công an huyện Trà Ôn và tỉnh Vĩnh Long đến hiện trường, đồng thời cử cán bộ đến để thuyết phục Ai ra đầu thú.

Tuy nhiên, Ai vẫn ngoan cố cố thủ. Sau nhiều giờ thuyết phục không thành, lực lượng công an đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ khống chế nghi can đưa về trụ sở làm việc. Riêng nạn nhân, sau khi được các bác sĩ cấp cứu đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi Ai bị tạm giữ, người nhà đã cung cấp cho cơ quan điều tra một số giấy tờ chứng minh thủ phạm có tiền sử bệnh tâm thần từ hơn 10 năm trước.

Tuy nhiên, cơ quan điều tra đã làm các thủ tục giám định tâm thần đối với nghi phạm và đang chờ kết quả để tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Trưởng phòng tư pháp bị cấp dưới đâm đang nguy kịch

Trưởng phòng tư pháp bị cấp dưới đâm đang nguy kịch

Trưởng phòng tư pháp bị cấp dưới dùng hung khí đâm thủng bụng vẫn đang nằm trong phòng cấp cứu. Còn nghi can gây ra vụ án có dấu hiệu của bệnh tâm thần.

Một trưởng phòng tư pháp bị đâm gục tại cơ quan

Một trưởng phòng tư pháp bị đâm gục tại cơ quan

Một trưởng phòng tư pháp huyện ở miền Tây vừa đến cơ quan làm việc đã bị cấp dưới dùng hung khí đâm gục tại chỗ.

Hoài Thanh