Khoảng 12h15 ngày 24/2, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Đội Cảnh sát hình sự và Công an phường Duyên Hải (TP Lào Cai) đã bắt giữ một người nước ngoài về hành vi cố ý gây thương tích.

Tại cơ quan Cảnh sát điều tra xác định đối tượng là Vương Văn Trung, 33 tuổi, trú tại thành phố Xích Phong, tỉnh Nội Mông (khu tự trị Nội Mông - Trung Quốc).

{keywords}

Đối tượng Vương Văn Trung

Lời khai của Trung trùng khớp với hình ảnh camera được ghi lại tại từ tầng 2 quán Cafe Bình Minh, đường Thanh Niên, phường Duyên Hải, TP Lào Cai. khoảng 12h10 ngày 24/2, Trung vào siêu thị lên tầng 2 (khu bán Cafe), bất ngờ rút 1 cây gậy dài (gậy đấm lưng do Trung Quốc sản xuất) rồi bất ngờ đập liên tiếp vào đầu và dí dao vào cổ nhân viên bán cà phê là chị Bùi Thị Diệp (18 tuổi), trú tại xã Tân Dương, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

Nghe tiếng kêu của Diệp, bảo vệ và người dân xung quanh đã có mặt giải thoát cho nạn nhân và đưa đi cấp cứu. Đến khoảng 12h25, Công an TP Lào Cai đã bắt giữ Trung đưa về trụ sở cơ quan Công an.

Đến khoảng 16h chiều nay nạn nhân Bùi Thị Diệp đã tỉnh lại với tinh thần hoảng loạn và nhiều vết khâu trên đầu, tay và cổ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an TP Lào Cai đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

(Theo CAND)