- Trong đêm, ông Q. lẻn vào nhà đổ xăng lên giường nơi vợ cũ đang ngủ rồi châm lửa đốt khiến nạn nhân tử vong.

Ông Lê Gia Thuần, Phó Chủ tịch UBND xã Sơn Thịnh (huyện Văn Chấn, Yên Bái) cho biết, khoảng 4h sáng nay, ở xã đã xảy ra vụ án thương tâm.

Vào thời điểm trên, người dân trong khu vực bàng hoàng phát hiện chị H. (31 tuổi) bị chồng cũ của mình là Q. tẩm xăng đốt, dẫn đến tử vong.

Mẹ ruột chị H. lao vào cứu con gái cũng bị bỏng nặng, đang phải cấp cứu.

Ngay sau khi gây án nghi phạm chạy về nhà, dùng dây điện buộc vào chân rồi cắm vào ổ điện để tự sát. Tuy nhiên, do ổ điện bị nổ, Q. không chết, hiện đang cấp cứu tại BV đa khoa khu vực Nghĩa Lộ.

Lực lượng công an tỉnh Yên Bái và Công an huyện Văn Chấn sau đó đã nhanh chóng vào cuộc.

Vẫn theo ông Thuần, Q. không phải là người địa phương. Nghi phạm quen và yêu chị H. từ khi còn đi học, sau đó 2 người nên duyên vợ chồng. 

Ở địa phương, Q. làm nghề sắt, được đánh giá là một người hiền lành, chăm chỉ. Q. lo cho vợ ăn học và mở tiệm thuốc cho chị H. kinh doanh.

Thời gian gần đây, 2 người thường xuyên xảy ra cãi vã. Mấy tháng trước, Q. dùng axit tạt vào người vợ khiến chị H. bị bỏng nhẹ.

Trong lúc các cơ quan chức năng đang xem xét xử lý hình sự đối với Q., chị H. đã xin bảo lãnh cho chồng. Đến khoảng tháng 4/2017, hai vợ chồng ly hôn. Chị H. về nhà mẹ đẻ ở, còn Q. thuê nhà bên ngoài sinh sống. 

Sạng sáng nay, Q. mua xăng, lẻn vào nơi chị H. ngủ, tẩm xăng vào chăn màn rồi đốt.

Ghen tuông, phóng hỏa thiêu sống vợ hờ và tình địch

Ghen tuông, phóng hỏa thiêu sống vợ hờ và tình địch

Nhâm nhi xong hai lon bia, Việt mở lại những tin nhắn mà người tình nhục mạ, chửi bới mình. Nỗi uất hận lại tràn lên trong lòng. Gã quyết định mua xăng quay lại phòng trọ phóng hỏa thiêu sống cặp “gian phu dâm phụ”.

Hà Tĩnh: Chồng đổ xăng thiêu sống vợ trong cơn say

Hà Tĩnh: Chồng đổ xăng thiêu sống vợ trong cơn say

Bực tức khi bị vợ nói nặng lời, gã chồng đã dùng xăng tưới lên người vợ và châm lửa đốt.

Xông vào bệnh viện tưới xăng đốt vợ cũ

Xông vào bệnh viện tưới xăng đốt vợ cũ

Nguyễn Công Đ (28 tuổi, trú xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa) đã mang theo xăng đến Bệnh viện Đa khoa Khu vực Ninh Hòa tìm vợ cũ là chị Phạm Thị Thu T (30 tuổi, kỹ thuật viên xét nghiệm Khoa kiểm soát nhiễm khuẩn).

Nhị Tiến