Ngày 13/8, Tòa Gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trần Văn Tài (42 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng truy tố, năm 2014, Tài dọn tới sống chung như vợ chồng với chị H. và con gái riêng chị này là cháu A. (SN 2007).

{keywords}
Bị cáo Trần Văn Tài

Khoảng 13h ngày 30/1/2020, thấy cháu A. đi vào nhà vệ sinh nên gã cha dượng nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé gái. 

Tuy nhiên, do nhà vệ sinh chật chội nên Tài nói A. đi vào phòng ngủ để quan hệ. Khi cả hai vừa bước ra thì chị H. về tới.

Nghi ngờ chồng xâm hại con gái nên chị H. tra hỏi. Hoảng sợ, cháu A. đã kể lại việc nhiều lần bị cha dượng ép quan hệ tình dục.

Bàng hoàng, tức giận, chị H. đã tới Công an huyện Củ Chi tố cáo hành vi đồi bại của chồng “hờ”.

Tại Cơ quan điều tra, Tài khai nhận, từ tháng 10/2019 tới khi bị phát hiện đã 4 lần quan hệ tình dục với cháu A. ở trong nhà vệ sinh, bếp và phòng ngủ.

Còn tại phiên tòa hôm nay, bị cáo Tài đã khai nhận mọi hành vi phạm tội.

Xét thấy, hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, gây mất trật tự xã hội nên cần phải có bản án nghiêm khắc để răn đe, phòng ngừa chung. Sau khi xem xét, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Tài 15 năm tù.

Hiếp dâm xong, 'yêu râu xanh' cho bé gái uống thuốc ngừa thai

Hiếp dâm xong, 'yêu râu xanh' cho bé gái uống thuốc ngừa thai

Ngày 4/8, TAND huyện Nhà Bè (TP.HCM) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Quốc Cường (52 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) về tội “giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Thanh Phương