- Chiều khách mua dâm muốn "giải đen", cô gái gọi thêm bạn đến cùng bán dâm nên phải nhận án tù.

Ngày 14/8, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Trần Thị Thắm (SN 1988, ở Nghệ An) ra xét xử phúc thẩm tội Môi giới mại dâm.

Theo bản án sơ thẩm, trước đây, anh T. đã từng mua bán dâm với Thắm nên đã xin số điện thoại của bị cáo để khi nào có nhu cầu thì gọi điện. Đến trưa ngày 29/1, anh T. gọi điện cho Thắm nói, anh và người bạn đang cần "giải đen".

Hiểu ý khách, Thắm gọi thêm cô bạn tên B. cùng đi bán dâm với giá 500.000 đồng/người/lượt. Riêng Thắm nhận thêm 200.000 đồng tiền môi giới.

Khi hai đôi trai gái đang mua bán dâm trong nhà nghỉ thì Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội kiểm tra hành chính và bắt quả tang. Thắm bị xác định là người môi giới bán dâm cho cô bạn tên B., có đủ dấu hiệu cấu thành tội Môi giới bán dâm.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Thắm khai, bị cáo và cô B. quen nhau ở quán karaoke, hai người nói chuyện, thông cảm hoàn cảnh của nhau và cùng thỏa thuận, khi nào có khách sẽ gọi nhau để cùng bán dâm, không lấy tiền môi giới của nhau. Bị cáo cho rằng mình không phạm tội Môi giới mại dâm.

Đại diện VKS khẳng định, bị cáo Thắm đã nhận 200.000 đồng tiền môi giới nên giữ nguyên quyết định truy tố bị cáo theo cáo trạng.

Sau khi xem xét, HĐXX cấp sơ thẩm đưa ra nhận định cho rằng, bị cáo có đầy đủ năng lực nhận thức được hành vi môi giới mại dâm là vi phạm pháp luật, xâm phạm trực tiếp đến quản lý trật tự công cộng, xâm phạm đạo đức xã hội, gây lo lắng cho hạnh phúc nhiều gia đình... Do đó, cần có mức án nghiêm khắc, cách ly bị cáo ra khỏi xã hội một thời gian để cải tạo, giáo dục, đồng thời mang tính chất răn đe, phòng ngừa chung.

HĐXX cấp sơ thẩm tuyên phạt Thắm mức án 10 tháng tù vì tội Môi giới mại dâm; phạt bị cáo 5 triệu đồng sung quỹ nhà nước.

Sau bản án sơ thẩm, Thắm kháng cáo xin được chuyển án tù giam thành án tù treo. HĐXX cấp phúc thẩm sau khi xem xét đã chấp nhận kháng cáo của bị cáo.

Cặp vợ chồng ma cô chuyên ‘chăn’ mại dâm chuyển giới

Cặp vợ chồng ma cô chuyên ‘chăn’ mại dâm chuyển giới

Đứng đón khách, 'gái' mại dâm phải nộp ‘tô’ cho vợ chồng Dũng và Lộc; nếu không sẽ bị đuổi đi và đánh đập.    

‘Mây mưa’ với gái mại dâm, tài xế taxi trả bằng mạng sống

‘Mây mưa’ với gái mại dâm, tài xế taxi trả bằng mạng sống

Gạ gẫm anh H. mua dâm, Loan lén bỏ thuốc mê vào lon bia cho anh H. uống. Sau khi “mây mưa”, do liều thuốc quá mạnh, anh này lịm dần rồi tử vong.

Phá đường dây mại dâm chuyên phục vụ người nước ngoài

Phá đường dây mại dâm chuyên phục vụ người nước ngoài

Tại khách sạn nằm ngay trung tâm Sài Gòn, Cảnh sát bắt quả tang người nước ngoài đang có hành vi mua – bán dâm đối với 1 cô gái Việt.

Hà Nội: 'Tú bà' nuôi gái mại dâm tố ngược cơ quan điều tra

Hà Nội: 'Tú bà' nuôi gái mại dâm tố ngược cơ quan điều tra

Bị cáo buộc phạm tội môi giới mại dâm, bà Nguyễn Thị Nhuần cho rằng mình bị ép cung, nhục hình và tố ngược cơ quan điều tra...

Chân tướng 'má mì' đường dây mại dâm cao cấp ở Hà Nội

Chân tướng 'má mì' đường dây mại dâm cao cấp ở Hà Nội

Liên là chủ một cơ sở làm đẹp, do có quen biết một số gái bán dâm đến làm đẹp tại cơ sở của mình nên Liên đã đứng ra môi giới cho khách mua dâm.

Gái mại dâm dụ khách làng chơi vào…bẫy để cướp

Gái mại dâm dụ khách làng chơi vào…bẫy để cướp

2 người đàn ông cùng 2 cô gái mại dâm vào khách sạn và tại đây khách làng chơi bị nhóm người lạ hành hung, cướp tài sản.

 

T.Nhung