-Cho rằng bị “cắm sừng”, cả đêm Trọng trằn trọc không ngủ, cơn bực tức bốc lên, gã bật dậy dùng chày đâm tiêu đập vợ tới chết.

Sau 4 ngày xét xử và nghị án, chiều ngày 29/1, TAND TP.HCM đã quyết định tuyên phạt bị cáo Vũ Đình Trọng (44 tuổi, ngụ ở quận Gò Vấp, TP.HCM) 20 năm tù về tội “Giết người”.

Sau hơn 20 năm chung sống hạnh phúc, tháng 5/2017, Trọng nghi ngờ vợ là chị Đặng Thị Kiều N. có quan hệ ngoài luồng nên nhiều lần khuyên vợ chấm dứt tình cảm tội lỗi đó. Tuy nhiên, chị N. phủ nhận và nói, giữa chị và người đàn ông đó chỉ là quan hệ bạn bè.

{keywords}
Bị cáo Vũ Đình Trọng tại tòa

Khoảng 23h ngày 26/6/2917, Trọng và chị N. nằm trong phòng ngủ. Trọng tiếp tục khuyên chị N. chấm dứt quan hệ với người tình thì mọi chuyện xem như không có gì để Trọng yên tâm làm ăn. Chị N. bực bội nói, người đó là người yêu cũ và họ chỉ qua lại với tư cách là bạn bè.

Ấm ức trong lòng khiến Trọng không ngủ được, càng nghĩ cơn ghen lại càng bốc lên. Đến 3h sáng 27/6/2017, Trọng bật dậy lấy chiếc chày đâm tiêu đập như trời giáng vào đầu vợ. Đau đớn, chị N. kêu la thất thanh. Sợ bị phát hiện, Trọng dùng tay bóp miệng và mũi của chị N. lại, đồng thời đập thêm 2 nhát vào đầu vợ đến lúc nạn nhân nằm bất động mới thôi.

Sau khi lau sạch vết máu, gã kéo chị N. nằm ngay ngắn rồi lấy xe bỏ trốn. Lang thang một ngày ngoài đường, đến khoảng 18h30 cùng ngày, Trọng gọi điện cho con thì được con thông báo vợ đã chết.

Lúc này Trọng vô cùng hoảng loạn và ghé vào tiệm tạp hóa mua một chai nước tẩy với ý định uống tự tử. Đến sáng hôm sau, sau khi tu hết chai thuốc tẩy, Trọng quay về nhà thì được người dân và con trai phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời.

Tại tòa, Trọng lí nhí khai "Bị cáo khuyên vợ cắt đứt hẳn mối quan hệ với người đàn ông đó để có thể chuyên tâm làm ăn nhưng hai người đó vẫn gặp nhau. Bị cáo ấm ức dồn nén trong lòng nên mới nghĩ quẩn".

Bắt gã chồng giết vợ, mang xác ra nghĩa trang đốt phi tang

Bắt gã chồng giết vợ, mang xác ra nghĩa trang đốt phi tang

Khi mâu thuẫn, Sang hạ sát vợ ngay tại nhà rồi tranh thủ lúc nửa đêm chở thi thể ra nghĩa trang để đốt phi tang.

Tử hình kẻ giết vợ chánh tòa ở Gia Lai, vứt xác xuống giếng

Tử hình kẻ giết vợ chánh tòa ở Gia Lai, vứt xác xuống giếng

Tùng vay chị Diệp (vợ Chánh án tòa hình sự TAND tỉnh Gia Lai) 150 triệu đồng để đáo hạn ngân hàng, sau đó ra tay sát hại vứt xác nạn nhân xuống giếng nhằm quỵt nợ.

Nghi án chồng giết vợ rồi lao vào xe đầu kéo tự tử

Nghi án chồng giết vợ rồi lao vào xe đầu kéo tự tử

Công an huyện Vạn Ninh vừa phối hợp với Công an tỉnh Khánh Hòa khám nghiệm hiện trường nghi án chồng giết vợ rồi tự tử.

Nghi án giết vợ rồi tự sát giữa đêm khuya

Nghi án giết vợ rồi tự sát giữa đêm khuya

Một người đàn ông bị thương với nhiều vết cắt trên cổ đã đến nhà phó công an xã thông báo rằng mình đã giết vợ.

Kẻ giết vợ con Trưởng ban dân vận Huyện ủy xin được sống

Kẻ giết vợ con Trưởng ban dân vận Huyện ủy xin được sống

Đoạt mạng 2 nạn nhân vô tội, nhưng đứng trước vành móng ngựa kẻ sát nhân lại bật khóc nức nở xin HĐXX tha tội chết cho mình. 

Đoàn Nga