- Ôm ấm ức vì nghi ngờ vợ say tình mới, đỉnh điểm mâu thuẫn, người chồng chốt cửa, sát hại vợ.

TAND TP Hà Nội hôm nay đưa bị cáo Vương Văn Hải (SN 1977, ở Thạch Thất, Hà Nội) ra xét xử tội giết người. Nạn nhân là người từng đầu gối tay ấp với Hải.

Cách đây 10 năm, Hải kết hôn với chị Nguyễn Thị Hương (SN 1982, ở Thạch Thất, Hà Nội) và sinh được hai con.

{keywords}
Bị cáo Hải tại tòa

Cuối năm 2012, những mong gia đình thoát cảnh khó khăn, chị Hương bỏ lại hai con nhỏ cho chồng chăm sóc để sang Malaysia xuất khẩu lao động.

Xa nhà, chị Hương thường gửi tiền về cho chồng nuôi con. Nhưng từ năm năm 2016, chị Hương không gửi tiền về nữa.

Đầu năm 2017, chị Hương về nước, nhưng không mang tiền về cho gia đình. Việc này khiến Hải nghi ngờ vợ say tình mới mà bỏ bê gia đình, không quan tâm tới con cái.

Những nghi ngờ của Hải đã khiến cuộc sống vợ chồng trở nên ngột ngạt. Sáng 12/1, khi hai vợ chồng đang ở nhà, giữa Hải và vợ xảy ra cãi vã, chửi bới nhau.

Hải bực tức đi vào phòng ngủ nằm. Thấy vợ đi qua phòng ngủ xuống bếp (bếp thông với phòng ngủ), anh ta tức giận đấm một cái vào mặt bàn rồi đi ra đẩy mạnh cửa làm cửa phòng ngủ bị chốt lại.

Hải đi theo vợ xuống bếp, hai vợ chồng tiếp tục cãi vã. Lời qua tiếng lại, Hải bức xúc vì vợ nói nhiều câu xúc phạm. Trong cơn uất ức, anh ta lấy dao nhọn ở bếp, đến đứng đối diện vợ.

Thấy chồng cầm dao, chị Hương nói: "Giỏi thì ông đánh đi, chém đi". Người vợ vừa dứt lời, Hải vung dao đâm một nhát vào bụng chị Hương. Lúc này nạn nhân kêu lên: "Bố ơi, cứu con với, anh ấy giết con rồi".

Trong khi chị Hương cố dùng hai tay của mình để giữ tay chồng, Hải giằng co rồi tiếp tục đâm nhiều nhát nữa vào ngực và bụng vợ mình.

Thấy vợ chồng con trai xô xát, ông Vương Xuân Mỹ (SN 1953, bố đẻ của Hải) đứng ngoài sân đập cửa hô Hải dừng tay. Trong cơn điên, Hải phớt lờ bố, tiếp tục dùng dao đâm, chém vào khắp cơ thể vợ.

Bất lực, ông Mỹ đành chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu. Người hàng xóm đã phải lấy đoạn gỗ đập vỡ ô cửa kính rồi mở cửa chạy vào can ngăn người chồng đang hăng tiết.

Hải chỉ chịu dừng lại khi bị giằng con dao khỏi tay. Chị Hương được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng đã tử vong vì mất máu cấp không hồi phục.

Sau khi gây án, Hải bỏ trốn sang nhà một người ở cùng thôn, đến chiều cùng ngày thì bị bắt. Tại cơ quan điều tra, Hải khai nhận hành vi phạm tội như nêu trên.

Trước cái chết đau xót của con gái, bà Nguyễn Thị Đương, mẹ đẻ chị Hương đề nghị xử lý nghiêm hành vi phạm tội của con rể. Về phần bồi thường dân sự, bà Đương không yêu cầu gì. Bà đồng ý để bố đẻ của Hải nuôi các cháu ngoại đến khi các cháu trưởng thành.

HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án tù chung thân.

Điểm bất thường của kẻ giết vợ, giấu xác 4 năm ở hố ga trong nhà

Điểm bất thường của kẻ giết vợ, giấu xác 4 năm ở hố ga trong nhà

Sau khi ra ray sát hại vợ, giấu xác ở hầm cầu trong nhà, nghi can Nguyễn Trung Hoàng thường xuyên đi chùa. Hàng xóm hỏi chị Thuần thì Hoảng nói vợ đi theo người khác.

Hà Nội: Nghi án chồng giết vợ rồi bỏ trốn ở Hoài Đức

Hà Nội: Nghi án chồng giết vợ rồi bỏ trốn ở Hoài Đức

Cơ quan CSĐT công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đang điều tra làm rõ nghi vấn chồng giết vợ xảy ra trên địa bàn.

Chồng cuồng ghen, giết vợ trong cơn say

Chồng cuồng ghen, giết vợ trong cơn say

Sau khi nhậu say, Lớn đã gây gổ rồi dùng dao tấn công, gây ra cái chết của người vợ.

Chồng nghi dùng dao giết vợ, uống thuốc sâu tự tử

Chồng nghi dùng dao giết vợ, uống thuốc sâu tự tử

Trong lúc cãi cọ, Chếnh Vĩnh Dì được cho là đã dùng dao đâm chết vợ, rồi uống thuốc sâu tự tử. Hiện người này đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

T.Nhung