- Trả lời thẩm vấn trong phiên tòa phúc thẩm, Tàng Keangnam khai về cô nhân tình được "ông trùm" đưa theo khi gặp "đối tác".

Phiên tòa phúc thẩm xét xử Tàng Keangnam và đồng phạm ngày 23/3 tiếp tục với phần thẩm vấn.

Lời khai của Tàng Keangnam và "nữ quái" Lương Thị Thảo (SN 1979), người đưa "ông trùm" Tàng Keangnam "sập bẫy" của cảnh sát có nhiều mâu thuẫn.

{keywords}
Tàng Keangnam tại phiên tòa phúc thẩm

Khai về mối quan hệ của mình với Tàng Keangnam, Lương Thị Thảo cho biết, trước năm 2009 Thảo quen Tàng qua một người bạn có tên là Ngô Phương Anh.

Vào khoảng giữa tháng 6/2009, Tàng đề nghị để Thảo làm "đại lý" phân phối ma túy ở Bắc Giang và Thảo đã nhận lời. Theo lời khai của Thảo, vợ của Tàng Keangnam cũng liên quan đến việc mua bán ma túy của chồng.

Tàng Keangnam phủ nhận lời khai trên của Thảo.

Tàng khẳng định không dẫn vợ tới gặp Thảo ở sân vận động Mỹ Đình hay ở trung tâm thương mại như lời khai của Thảo.

“Những lần ấy bị cáo đi cùng nhân tình hoặc người yêu chứ không phải vợ”, Tàng Keangnam khai.

Tàng luôn khẳng định không lôi kéo người thân trong gia đình tham gia đường dây mua bán ma túy của mình. Khi mang ma túy từ Lào về, anh ta cất giấu luôn vào ngăn bí mật của xe bán tải, không có chuyện mang vào nhà bố ruột cất...

Theo quan điểm của VKS, trong vụ án này, Tàng có vai trò chính, mua bán tổng cộng 1.791 bánh heroin với thủ đoạn tinh vi, lôi kéo người nhà tham gia. Tại tòa, Tráng A Tàng chỉ thừa nhận 4 hành vi phạm tội, đưa ra lời khai phản bác việc người thân không đồng phạm, thể hiện hành vi ngoan cố của Tàng. Không có căn cứ xem xét giảm nhẹ hình phạt cho "ông trùm" này.

Các bị cáo còn lại, thời điểm điều tra nhận tội, tại phiên phúc thẩm lại phản cung nhưng không có bằng chứng nên không có căn cứ xem xét, chấp nhận kháng cáo.

Đối với Lương Thị Thảo, VKS đề nghị HĐXX cấp phúc thẩm chấp nhận kháng nghị của VKSND tỉnh Bắc Ninh, sửa một phần bản án sơ thẩm, tuyên bị cáo này mức án tử hình.

Tàng Keangnam khai mua đất của chủ tịch huyện

Tàng Keangnam khai mua đất của chủ tịch huyện

Trong phiên tòa phúc thẩm xử Tàng Keangnam và đồng phạm chiều 22/3, trùm ma túy khai đã từng mua đất của Chủ tịch huyện Mộc Châu.

Nữ quái thoát án tử khai về quan hệ với trùm Tàng Keangnam

Nữ quái thoát án tử khai về quan hệ với trùm Tàng Keangnam

Tại phiên xử  phúc thẩm Tàng Keangnam và đồng phạm, nữ quái thoát án tử ngoạn mục nhờ đưa Tàng Keangnam sập bẫy khai về mối quan hệ với "ông trùm"

Trùm ma túy Tàng Keangnam kháng cáo đòi tài sản

Trùm ma túy Tàng Keangnam kháng cáo đòi tài sản

Bị tuyên mức án tử hình, trùm ma túy Tàng Keangnam đã có đơn kháng cáo đòi tài sản.

 

T.Nhung