Phát hiện bé gái đi mua sữa một mình, ông già 73 tuổi nảy sinh dục vọng đã ôm cháu bé vào lòng, dùng tay thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 16/3, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử phúc thẩm và tuyên phạt 6 tháng tù giam đối với bị cáo Bế Ích Tín (73 tuổi, trú tại thôn Lộc Bằng, xã Phú Lộc, huyện Krông Năng) về tội “Dâm ô với trẻ em”.

{keywords}
Bị cáo Bế Ích Tín tại phiên tòa phúc thẩm

Theo bản án tòa phúc thẩm xét xử trước đó, vào khoảng 6h sáng 31/5/2016, cháu M.T.T.T (SN 2010, trú xã Phú Lộc, huyện Krông Năng) đến tiệm tạp hóa của Tín để mua sữa.

Tuy nhiên, khi đến nơi, cháu T. không nhớ mình đi mua gì nên có ngồi chơi với Tín. Trong lúc ngồi nói chuyện, Tín đã nảy sinh ý định dâm ô với cháu T. nên đã ôm vào lòng, dùng tay sờ soạng vào bộ phận nhạy cảm của cháu T.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Tín cho cháu T. ra về. Về đến nhà, cháu T. đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ biết, gia đình cháu T. đã làm đơn trình báo lên cơ quan Công an huyện Krông Năng.

Ngay sau đó, Tín bị bắt giữ. Ngày 5/12/2016, TAND huyện Krông Năng đã đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt Tín 6 tháng tù. Cho rằng mức án quá nặng, Tín đã làm đơn kháng cáo.

Công an Vũng Tàu mời làm việc nghi can dâm ô trẻ em

Công an Vũng Tàu mời làm việc nghi can dâm ô trẻ em

Chiều nay, cụ ông 77 tuổi ngụ - người bị VKSND Tối Cao đề nghị khởi tố bị can tội Dâm ô trẻ em sẽ có buổi làm việc với công an TP Vũng Tàu.

Bộ Công an điều tra vụ Chủ tịch tỉnh bị đe dọa và 2 vụ dâm ô bé gái

Bộ Công an điều tra vụ Chủ tịch tỉnh bị đe dọa và 2 vụ dâm ô bé gái

Bộ trưởng Tô Lâm vừa yêu cầu khẩn trương điều tra, làm rõ một số vụ việc nổi về an ninh, trật tự.

Chủ tịch nước yêu cầu làm rõ vụ dâm ô trẻ em ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Chủ tịch nước yêu cầu làm rõ vụ dâm ô trẻ em ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã yêu cầu các cơ quan tư pháp, điều tra sớm làm rõ và có kết luận về vụ dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu.

 

(Theo Công an nhân dân)