Theo tài liệu điều tra, thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện tài khoản Facebook “Sup Lãnh” có hành vi môi giới mại dâm.

Mặc dù đang mùa dịch, nhưng tú ông “Sup Lãnh” vẫn cam kết hoạt động mua bán dâm sẽ kín đáo, không bị phát hiện.

{keywords}
"Tú ông" Lê Văn Sơn tại cơ quan điều tra

Tiến hành mở rộng điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Thanh Xuân đã làm rõ tài khoản “Sup Lãnh” là Lê Văn Sơn. Cơ quan điều tra đã tiến hành triệu tập Sơn đến trụ sở để làm rõ.

Tại cơ quan công an, Sơn khai nhận đã thỏa thuận ít nhất với 2 người đàn ông giá mua dâm lần lượt là 3 triệu đồng và 6 triệu đồng/lượt.

Sau khi đã chốt “đơn”, chuyển khoản tiền đặt cọc, Sơn hướng dẫn khách "làng chơi" đi đến các khách sạn, nhà nghỉ rồi sẽ "điều" gái mại dâm đến phục vụ.

Lời khai của Sơn phù hợp với thời điểm lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang tại 1 phòng ở tầng 9 phố Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam và ở 1 khách sạn ở phường Hạ Đình, có 2 cặp đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Vụ việc đang được Công an quận Thanh Xuân thụ lý giải quyết.

Thủ đoạn đưa gái bán dâm vào tròng để tống tiền của gã tú ông ở Hà Nội

Thủ đoạn đưa gái bán dâm vào tròng để tống tiền của gã tú ông ở Hà Nội

Để đưa được nạn nhân vào tròng, Vũ Đức Đông (SN 1986) đã dùng thủ đoạn vô cùng tinh vi, một mình hắn đảm nhận rất nhiều vai từ môi giới, khách mua dâm đến cuối cùng là kẻ tống tiền.

Quyết Nguyễn