- Chiều 8/12, Bộ Công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp nghi can Nguyễn Thành Dũng. Dũng kể, đã từng quỳ gối xin lỗi cha mẹ của cháu Sai.

XEM CLIP:


Chiều 8/12, Cục cảnh sát Hình sự - Bộ Công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp nghi can Nguyễn Thành Dũng (SN 1982, quê An Giang, tạm trú huyện Bình Chánh, TP.HCM) về hành vi “hành hạ trẻ em” theo điều 110 Bộ luật Hình sự.

Chiều cùng ngày Bộ Công an đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Dũng tại phòng 104 lầu 10, nhà số 140 đường số 9A khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Địa chỉ trên là trụ sở công ty TNHH Stefan do ông Stefan Truik (mang 2 quốc tịch Hà Lan và Mỹ) làm chủ, còn Dũng là người đại diện theo pháp luật.

{keywords}

Lệnh bắt khẩn cấp, khám xét nơi ở của nghi can Nguyễn Thành Dũng được cơ quan CSĐT Bộ Công an thực hiện trong chiều 8/12

Các lệnh nói trên do thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến – Cục trưởng Cục cảnh sát Hình sự, Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT Bộ Công an ký trong ngày 8/12.

Bước đầu Dũng khóc và có những lời khai tương đối rõ ràng. Dũng nói “Tôi có dùng ma túy đá 3 ngày, không kiềm chế được bản thân...nhìn thấy A Sai rất là khác lạ, nên tôi sử dụng bạo lực với cháu”.

Dũng cũng có kể thêm khi vụ việc bị dư luận phát hiện, Dũng đã từng đối mặt với cha mẹ của cháu Sai. "Tôi có quỳ lạy họ, nói lời xin lỗi vì tôi sử dụng ma túy nhiều quá, không kiểm chế bản thân. Họ không có đánh tôi…”, Dũng thuật lại.

Được biết, Dũng đã bác bỏ việc cùng người tình đống giới có hành vi ấu dâm với các bé trai, trong đó có bé Sai.

Hiện Cục cảnh sát Hình sự - Bộ Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Anh Sinh – Văn Châu