- Sáng nay, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai thanh niên nằm trên bồn hoa.

Trước đó, khoảng 5h30 cùng ngày, người đi đường phát hiện thi thể 2 thanh niên nằm cạnh nhau trên bồn hoa giữa dải phân cách đường An Dương Vương (thuộc phường Nguyễn Văn Cừ, TP.Quy Nhơn, Bình Định), đã được đắp chiếu. 

Theo ghi nhận, không có vết máu ở trên mặt đường, cũng không có dấu hiệu của vụ va chạm các phương tiện giao thông.

{keywords}

Công an đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân về cái chết bí ẩn của 2 nam thanh niên

Khu vực phát hiện thi thể hai thanh niên nằm ở trục đường trung tâm TP Quy Nhơn, trước cổng trường Đại học Quy Nhơn.

Chiều cùng ngày, đại tá Nguyễn An Ninh, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Định, cho biết đã xác định được danh tính của hai thanh niên tử vong trên dải phân cách ở Tp.Quy Nhơn.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, hai nam thanh niên đều không mang giấy tờ tuỳ thân, không có điện thoại di động, một trong hai người có mang 2 bì thuốc “cỏ Mỹ”.

{keywords}
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Theo lời bác sĩ pháp y, phần bị chấn thương chủ yếu là vùng đầu của hai nạn nhân, nên nghi nguyên nhân tử vong có thể là do tai nạn giao thông.

Sau khi nghe thông tin có hai thanh niên tử vong, một số phụ huynh đến đề nghị cơ quan chức năng cho xem mặt vì con họ đi chơi từ đêm đến sáng chưa về nhà, gọi điện thoại không được.

Đến trưa cùng ngày, thân nhân của hai nạn nhân đã đến nhận diện, xác định là con em mình. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Toàn (21 tuổi, trú tại tổ 55 KV 6, phường Quang Trung) và Đinh Văn Nam (20 tuổi, ở hẻm 856/33 Trần Hưng Đạo, phường Đống Đa, Tp.Quy Nhơn).

Người nhà Toàn cho biết, mẹ mất khi Toàn mới được mấy tháng tuổi, từ nhỏ Toàn sống với ông bà ngoại và các dì ở Khu bắc sông Hà Thanh, Quy Nhơn (thuộc tổ 59, KV 11, phường Đống Đa). Toàn và Nam vẫn thường chơi chung với nhau.

Theo đại tá Nguyễn An Ninh, nhận định ban đầu có thể hai thanh niên này chạy xe máy tự gây tai nạn dẫn đến tử vong.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Huyền Trang