Sau khi quan hệ tình dục với người tình, Tươi chụp lại hình “nóng”. Sau đó, dùng hình ảnh này buộc người tình cho quan hệ tình dục tiếp và đưa cho hắn 100 triệu đồng.

Ngày 28/8, Công an TP Cần Thơ cho biết, vừa bắt quả tang Nguyễn Văn Tươi (SN 1988, ngụ huyện Giồng Giềng, tỉnh Kiên Giang) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”. Tươi bị bắt vì dùng hình ảnh “nóng” để ép buộc người tình cho quan hệ tình dục và cưỡng đoạt 100 triệu đồng.

{keywords}
Đối tượng Nguyễn Văn Tươi tại cơ quan công an

Theo công an, ngày hôm qua, chị H. (ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) đến công an trình báo bị Tươi dùng hình ảnh nóng để uy hiếp cho quan hệ tình dục và yêu cầu chị đưa số tiền 100 triệu đồng. Nếu không Tươi sẽ gửi những tấm hình nhạy cảm này cho người thân và gia đình chị H. biết.

Khoảng 21h cùng ngày, công an đã bắt quả tang đối tượng Tươi đang nhận 10 triệu đồng của chị H. tại quán cà phê Ngọc Yến 1 (phường An Hòa, quận Ninh Kiều).

Tại công an Tươi khai, khoảng tháng 5/2016, đối tượng quen với chị H. Sau đó, hai người nảy sinh tình cảm và thường xuyên thuê khách sạn để quan hệ tình dục.

Trong hai ngày 25-26/7, chị H. và Tươi tiếp tục vào khách sạn để “vui vẻ”.

Lợi dụng lúc chị H. ngủ say, Tươi dùng điện thoại chụp lại hình ảnh “nóng” của người yêu.

Mới đây, Tươi phát hiện H. nảy sinh tình cảm với người khác nên ghen tuông.

Nam thanh niên này gửi hình ảnh nóng của H. cho người yêu mới của chị này.

Đến ngày 16/8, Tươi tiếp tục gửi cho chị H. 3 tấm ảnh nóng để buộc chị này phải cho hắn quan hệ tình dục. Ngược lại, nếu không đồng ý Tươi sẽ gửi những hình ảnh này cho gia đình, người thân của chị H.

Do hoảng sợ nên chị H. chấp nhận vào khách sạn để tiếp tục quan hệ tình dục với Tươi. Sau khi quan hệ xong, H. xóa hết những hình ảnh trên điện thoại của Tươi. Tuy nhiên, Tươi vẫn còn lưu những hình ảnh đó trong một thẻ nhớ khác.

5 ngày sau, Tươi tiếp tục gửi hình ảnh nhạy cảm này cho chị H. và yêu cầu được quan hệ hoặc đưa 100 triệu đồng. Lúc này, chị H. đã đến công an trình báo vụ việc.

Tại thời điểm bắt quả tang, công an đã tạm giữ trên người của Tươi số tiền 10 triệu đồng, 2 điện thoại di động…

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hoài Thanh