- Làm việc với công an, các nữ tiếp viên quán cà phê khai mỗi ngày bán dâm cho khách 5 lượt.

Ngày 3/12, lực lượng chức năng tỉnh Vĩnh Long cho biết, vừa bắt quả tang các tiếp viên quán cà phê trên địa bàn huyện Long Hồ bán dâm cho khách trong phòng trọ.

{keywords}

Công an lập biên bản vụ việc

Theo đó, tối qua, đoàn kiểm tra liên ngành về phòng, chống tệ nạn mại dâm 178 tỉnh Vĩnh Long phối hợp cùng cảnh sát hình sự công an huyện Long Hồ bất ngờ ập vào nhà trọ Minh Phương (ấp Tân Hưng, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ) bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Làm việc với công an, các cô gái bán dâm khai là tiếp viên của quán cà phê gần đó. Khi khách vào quán uống cà phê, các tiếp viên này đến gạ gẫm chuyện “vui vẻ”. Nếu khách đồng ý, các tiếp viên này đưa vào các nhà trọ quanh khu vực để bán dâm. Mỗi lần đi khách là 300.000 nghìn đồng. Các cô gái khai, trung bình mỗi ngày bán dâm cho khách từ 4 - 5 lượt.

Thời gian gần đây, lực lượng chức năng ở miền Tây liên tục phát hiện các tiếp viên các quán cà phê bán dâm cho khách trong nhà trọ.

Đơn cử, Công an TP Cần Thơ bắt quả tang 8 cặp mua bán dâm trong nhà trọ Kim Tuyến và Dư Ngọc (phường Long Hưng, quận Ô Môn). Các gái bán dâm khai là tiếp viên của các quán cà phê ở khu vực gần đó, khi khách đến uống cà phê có nhu cầu “vui vẻ”, sau khi thỏa thuận giá cả sẽ đưa đến hai nhà trọ nói trên để bán dâm.

Mỗi lượt đi khách là 250.000 nghìn đồng, gái bán dâm phải chi cho chủ quán cà phê 20.000 nghìn, tiền nhà trọ 30.000 nghìn.

Hồng Thanh