- Người vợ đang mang bầu tử vong với vết thương ở vùng đầu; trong khi phía sau nhà, thi thể người chồng không còn nguyên vẹn.

Khoảng 21h, ngày 26/1, tại thôn Tân Mai, xã Tân Lập, huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) người dân hốt hoảng khi phát hiện thi thể của vợ chồng anh Đinh Văn Chiến (SN 1969) sau tiếng nổ lớn.

{keywords}

Ngôi nhà xảy ra bi kịch ngày cuối năm

Nhiều người dân sống xung quanh chạy sang phát hiện thi thể chị Yến (28 tuổi, vợ Chiến) với vết thương ở vùng đầu. Phía sau nhà, thi thể anh Chiến không còn nguyên vẹn, vương vãi khắp nơi.

Nhận được tin báo Công an huyện Đầm Hà đã có mặt bảo vệ hiện trường; công an tỉnh Quảng Ninh cũng đã có mặt, tổ chức khám nghiệm ngay trong đêm.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, khi nghe tin vợ có bầu, anh Chiến cho rằng mình không còn khả năng sinh con, không kìm nén được cơn tức anh Chiến dùng gạch đánh vào đầu vợ rồi ôm mìn tự sát.

Được biết, chị Yến đang là vợ thứ 3 của anh Chiến và đang mang bầu. Hai người quen nhau tại Trung Quốc, chung sống đã hơn một năm qua. Chiều cùng ngày, người dân còn trông thấy hai vợ chồng đi sắm Tết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Phạm Công