- 37 đối tượng thuê 4 phòng hát tại quán karaoke chơi ma túy tập thể thì bị lực lượng công an ập vào bắt giữ.

Chiều ngày 11/2, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy, Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ hành vi sử dụng ma túy của 37 đối tượng vừa bị bắt giữ tại một quán karaoke.

{keywords}

37 đối tượng tại Công an TP. Buôn Ma Thuột

Theo đó, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy, Công an TP. Buôn Ma Thuột bất ngờ kiểm tra hành chính quán karaoke Hoàng Phúc (số 36 và 38 đường Nguyễn Viết Xuân, phường Tân Thành, TP.Buôn Ma Thuột) phát hiện trong 4 phòng hát có 37 đối tượng cả nam và nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại đây, tổ công tác đã thu giữ 1 bịch nilon màu trắng bên trong có chứa chất bột màu nâu nghi là ma túy, 1 bịch ma túy dạng cỏ Mỹ, một đĩa sứ có chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy đá cùng các dụng cụ liên quan đến việc sử dụng ma túy.

37 đối tượng này đã được đưa đi xét nghiệm, kết quả có 28 đối tượng dương tính với ma túy đá. Tại cơ quan công an, tất cả các đối tượng đều khai nhận đã tổ chức sử dụng ma túy bằng hình thức hút hít trong quán karaoke Hoàng Phúc.

Cơ quan công an đã lập biên bản tạm giữ giấy phép kinh doanh, đồng thời hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng cùng chủ quán karaoke Hoàng Phúc theo quy định của pháp luật.

Trùng Dương