- Người thiệt mạng được xác định là ông Võ Văn Sáu (64 tuổi) trú tại KP5, phường Đức Long, TP Phan Thiết.

Vào khoảng 10 giờ ngày 11/2, nhiều người dân ở KP2 phường Đức Long, TP Phan Thiết (Bình Thuận) nghe tiếng kêu thất thanh từ khu nhà của ông Võ Văn Út, sau đó nhìn thấy những người trong gia đình này hoảng hốt đưa một người đàn ông ra đường, gọi xe taxi đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng máu ra nhiều ở cổ và bụng.

{keywords}

Hiện trường ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong khi vừa đến bệnh viện. Người thiệt mạng được xác định là ông Võ Văn Sáu (64 tuổi), trú tại KP5, phường Đức Long. 

Ông Võ Văn Ba, là anh ruột của nạn nhân kể lại: “Hôm nay (11/2) là ngày giỗ mẹ ông nên các anh em tập trung về nhà tự để cúng giỗ. Khi vừa thắp nhang, đốt giấy xong thì giữa ông Sáu và ông Võ Văn Út (41 tuổi, em ruột ông Sáu) có cãi vã nhau. Bất ngờ ông Út vào nhà lấy dao đâm 2 nhát vào cổ và bụng anh mình khiến ông Sáu ngã gục xuống nền nhà.

Ngay sau khi gây án, ông Võ Văn Út đã đến trụ sở công an phường Đức Long trình báo sự việc. Hiện ông này đang được cơ quan công an tạm giữ để điều tra...

Theo nhiều người hàng xóm, anh em ông Út sống trong khu đất của cha mẹ để lại và thường xuyên cãi vã do mâu thuẫn trong sinh hoạt, riêng ông Sáu ở cách đó khoảng 1km đến cúng giỗ mẹ thì bị nạn.

Lê Huân