Công an Q.Tân Phú, TP.HCM hiện đang điều tra, truy xét vụ cướp táo bạo xảy ra ở 1 tiệm hớt tóc trên địa bàn.

Nạn nhân Phan Thị M (SN 1968, chủ tiệm hớt tóc H.H ở đường Kênh Tân Hóa, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú) khai báo với công an: khoảng 10h sáng 21/6 bà đang ngồi ở tiệm thì có 1 nam thanh niên đi vào để cạo mặt, lấy ráy tai. Sau khi được bà M thực hiện các yêu cầu, người thanh niên xin cốc nước uống và ngồi nói chuyện với chủ tiệm.

{keywords}

Bà M kể lại diễn biến bị 2 gã trai khống chế, đánh đập, cướp sạch tài sản. 

Vừa nói chuyện, nam thanh niên nhắn tin ĐTDĐ với ai đó. Một lúc sau có 1 thanh niên khác đi vào tiệm, bà M nhận ra vị khách quen hay đến tiệm, tên là Lư, hơn 30 tuổi, ở Q.Tân Phú. 

Vừa bước vào, Lư kéo cửa kính của tiệm lại rồi cùng người thanh niên có mặt sẵn trong tiệm xông đến, dùng vũ lực, đẩy bà M vào phía trong.

Bà M chưa kịp hiểu chuyện gì, lập tức bị 2 gã trai đấm đá túi bụi vào mặt, bụng, chân, tay. Chưa dừng lại, 2 thanh niên lôi bà M vào nhà vệ sinh dùng băng kéo dán miệng, lấy dây dù trói chân tay, đánh đập để tra hỏi về nơi cất giấu tiền, vàng bạc…Người thanh niên lạ trực tiếp tra hỏi, còn đối tượng Lư ra ngoài lục tìm tài sản.

Bà M kể, trong quá trình đó 2 đối tượng liên tục bóp cổ bà. Bà M khóc lóc van xin 2 đối tượng cứ cướp tài sản nhưng đừng giết bà.

Sau một hồi lục tìm tài sản không có kết quả, 2 gã trai đánh đập, lột sạch nữ trang mà bà M đeo trên người. Đối tượng Lư còn cướp xe gắn máy hiệu Lead của bà M nhưng ban đầu không khởi động được, đành dùng vũ lực truy hỏi bà. Vì lo sợ nguy hiểm đến tính mạng, bà M hướng dẫn chúng cách mở khóa từ của xe. Sau đó 2 đối tượng tẩu thoát bằng chiếc xe này.

Một lúc sau, bà M tự vùng vẫy, cởi trói được nên hô hoán cho hàng xóm chạy đến can thiệp và báo công an. Nhận tin báo, lực lượng công an địa phương đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Bà M khai báo số tài sản bị cướp đi gồm: 1 bộ vòng ximen bằng vàng gồm 14 chiếc, 1 nhẫn vàng 1 xe gắn máy hiệu Lead bên trong cốp xe có 7 triệu đồng và 2 ĐTDĐ.

Bà M cho biết thêm, tiệm có 1 mình bà kinh doanh, đang trong quá trình tuyển nhân viên…Về đối tượng tên Lư, bà M khẳng định là khách quen, thỉnh thoảng có ghé tiệm; giữa bà với Lư từng trao đổi điện thoại, có lần trò chuyện với nhau.

Anh Sinh